ว่าที่เจ้าสาว ดา เอ็นโดรฟิน เปิดใจเซย์เยส ‘เดนนิส’ แย้มหมั้นแล้ว จะได้แต่งเมื่อไหร่


ให้คะแนน


แชร์

ว่าที่เจ้าสาว ดา เอ็นโดรฟิน เปิดใจเซย์เยส ‘เดนนิส’ แย้มหมั้นแล้ว จะได้แต่งเมื่อไหร่?!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ว่าที่เจ้าสาว ดา เอ็นโดรฟิน – กลายเป็นโมเมนต์พิเศษที่เซอร์ไพรส์เหล่าบรรดาแฟนคลับร้องเฮลั่น เมื่อ ‘ดา เอ็นโดรฟิน’ นักร้องสาวชื่อดัง ยอมสละโสดให้กับแร็พเปอร์หนุ่ม ‘เดนนิส ไทยคูน’ หลังจากแฟนหนุ่มซุ่มแผนเซอร์ไพรส์มอบเค้กวันเกิด จากนั้นก็ได้คุกเข่าขอแต่งงาน เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งมีเพื่อนๆ ศิลปิน และเหล่าแฟนคลับเข้ามายินดี ร่วมอวยพรกันเป็นจำนวนมาก

โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เริ่มตกลงเป็นแฟนกันเมื่อช่วงเดือน ก.ย. ปี พ.ศ.2563 และได้เปิดตัวรูปคู่หวานผ่านอินสตาแกรมเมื่อช่วงวันคริสต์มาสปีที่ผ่านมา

ล่าสุด ดา เอ็นโดรฟิน และเดนนิส ได้เปิดใจกับทางข่าวสดออนไลน์ ถึงโมเมนต์นาทีถูกขอแต่งงาน พร้อมอัพเดตเรื่องงานวิวาห์ที่หลายคนให้ความสนใจ

ซึ่งดาเปิดใจก่อนว่า “เย้! (หัวเราะ) ขอบคุณทุกคนนะคะ” เดนนิส แฟนหนุ่ม กล่าวเสริมว่า “ขอบคุณทุกคนที่มายินดีครับ ขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมา… แค่หมั้นนะ ยังไม่แต่งนะ รอให้โควิดดีขึ้นก่อน

นักร้องสาวเผยต่อว่า “รอโควิดหายก่อนนะคะ ตามวัฒนธรรมอเมริกันก็หมั้นไว้ก่อน รอพร้อมทั้งสองครอบครัวค่อยมาคุยกันอีกทีหนึ่ง เดนนิสก็ขอเซอร์ไพรส์ดาไว้ช่วงวันเกิดก็งงๆ อยู่ตามวิดีโอเลยค่ะ หันมาปุ๊บ! (ยิ้ม) ถือว่าเป็นของขวัญของดาที่ดีมาก เพราะว่าเขาทำในวันเกิดด้วย หลังจากวันนั้น เราก็ไปคุยกับพ่อแม่ เดนนิสไปขออะไร…(ยิ้ม)”

เดนนิสรับช่วงกล่าวว่า “ไปขอพ่อขอแม่มา ให้ท่านอวยพร พวกท่านก็โอเค นั่นแหละ…”ว่าที่เจ้าสาว กล่าวสรุป “หมั้นกันก่อนค่ะ รอสถานการณ์ดี จะมาบอกข่าววันแต่งงานอีกทีหนึ่ง ขอบคุณนะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6600381
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6600381