ขายบ้านจนได้ดี “โบวี่” ยอดฟอลโล่ขึ้นเป็นล้าน! 


ให้คะแนน


แชร์

ขายบ้านจนได้ดี “โบวี่” ยอดฟอลโล่ขึ้นเป็นล้าน! 

          ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับนักแสดงสาวคนเก่ง “โบวี่ อัฐมา” ที่ล่าสุดผันตัวมาทำคอนเทนต์เกี่ยวกับบ้าน จนขึ้นแท่นเป็นตัวแม่ ‘คอนเทนต์ ครีเอเตอร์’ ด้านอสังหาตัวจริง 

โบวี่ อัฐมา บ้าน

           จุดเริ่มต้นที่ทำให้ “โบวี่” สนใจเรื่องนี้ มาจากที่เธอสร้างบ้านหรูย่านอ่อนนุช โดยร่วมออกแบบตกแต่งเองไว้อย่างสวยงาม แต่เนื่องจากคุณแม่ไม่ยอมย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้ จึงต้องขายออกไปในราคา 42 ล้านบาท เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งตลอดเวลาที่สร้างบ้านหลังนี้  “โบวี่” ก็ใช้เวลาว่างจากงานในวงการบันเทิง​  ศึกษาข้อมูลการสร้างและการตกแต่งบ้านด้วยตัวเอง  

โบวี่ อัฐมา บ้าน

           นอกจากนี้ยังถึงขั้น ไปการลงคอร์สเรียน เรื่องการทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย สั่งสมความรู้กว่า 6 ปี แล้วเอามาปรับประยุกต์ใช้ในชีวิตจริง จนกระทั่งได้ทำเป็นคอนเทนต์ลง ช่องเฟสบุค ‘โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์’ และยังได้เริ่มสร้างช่อง ยูทูป​ ‘Bowie Atthama’ อีกด้วย

โบวี่ อัฐมา บ้าน

           ความปังไม่หยุดแค่เท่านั้น ตั้งแต่เริ่มทำคอนเทนต์เกี่ยวกับแต่งบ้าน ผู้ติดตามในช่องเฟสบุคของ “โบวี่” ได้เพิ่มขึ้นมาอีกเป็นล้านคน จนปัจจุบันมีผู้ติดตามถึง 1.6 ล้านคนแล้ว โดยมีคลิปยอดนิยมที่ไปรีโนเวทคอนโดให้ลูกน้อง ซึ่งมียอดวิวสูงถึง 11 ล้านวิว

โบวี่ อัฐมา บ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/103732/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/103732/read