ฮาไม่ไหว! ตั๊ก ลงทุนหั่นครึ่งพีกสุด โชว์นั่งกินแบบ 50% อึ้งทั้งโซเชียล 


ให้คะแนน


แชร์

ฮาไม่ไหว! ตั๊ก บริบูรณ์ ลงทุนหั่นครึ่งพีกสุด ตอบรับมาตรการคลายล็อก โชว์ท่ายากนั่งกินในร้านได้แบบ 50% ลั่นมันแปลกๆ ทำแฟนๆอึ้งทั้งโซเชียล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจาก ศบค. ไฟเขียวพิจารณาความเห็นชอบในการผ่อนคลายมาตรการต่าง ๆ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด จำนวน 29 จังหวัด โดยมีมาตรการผ่อนปรนร้านอาหารสามรถนั่งรับประทานอาหารได้ 50% และ 75 % ของจำนวนที่นั่ง แต่ยังไม่ยกเลิกเคอร์ฟิว โดยมีผลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (1 ก.ย.64)

ล่าสุดคุณพ่อสายฮา “ตั๊ก บริบูรณ์” ตอบรับมาตรการคลายล็อกดาวน์ดังกล่าว ด้วยการนั่งทานอาหารแบบ 50 % แต่พีกสุดเห็นจะเป็นโต๊ะและเก้าอี้ ที่หั่นครึ่งเหลือแค่ 50 % เป๊ะไม่ขาดไม่เกิน ซึ่งดูจากสีหน้าของหนุ่มตั๊กแล้ว เหมือนกังวลและเกร็งๆเป็นพิเศษ พร้อมข้อความว่า “ประเดิมวันแรกนั่งกินในร้านได้ 50% ผมว่ามันแปลกๆนะครับ นั่งดีๆระวังเงิบ”

ทำเอาบรรดาแฟนคลับฮากันใหญ่ กระหน่ำเข้าคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อย่าง อันนี้น่าจะใช้สิทธิ์คนละครึ่งพี่, 50% จริงๆ , ลงทุนมาก , หาทำ , แก้เครียดอยู่เด้อ และ ดีที่พี่ไม่ตัดเสื้อกับกางเกงมา50%ด้วย แถมมีแฟนคลับบางคนเรียกร้องอยากเห็นแบบ 75 % บ้าง เรียกว่าเป็นสีสันที่ทำให้หลายคนได้คลายเครียดในสถานการณ์โควิดนี้

ขอบคุณอินสตาแกรม tuck_boriboon1979

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6600414
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6600414