“กระต่าย-ครูไพบูลย์” ตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ประเด็น พร้อมประกาศฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด


ให้คะแนน


แชร์

“กระต่าย-ครูไพบูลย์” ตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ประเด็น พร้อมประกาศฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

           ออกมาตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ดราม่า สำหรับ “ไพบูลย์ แสงเดือน” หรือ “ครูไพบูลย์” และ “กระต่าย พรรณนิภา” พร้อมทนายส่วนตัว โดยได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวผ่านเฟซบุ๊กภายใต้หัวข้อ “แถลงการณ์ ขอบพระคุณ FC ครับผม” 

อ่านข่าวต่อ : “ครูไพบูลย์-กระต่าย” จูงมือผูกแขนเข้าพิธีแต่งงาน

กระต่าย พรรณริภา ครูไพบูลย์ ดราม่า

            ซึ่งประเด็นหลักมีทั้งหมด 3 หัวข้อหลัก ได้แก่ เรื่องฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เรื่องกีดกันลูกชายจากภรรยาเก่า เอ๋ มิรา และ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่อยู่เคียงข้าง ส่วนเรื่องในอดีตเมื่อ 3 ปีก่อนนั้น ครูไพบูลย์ เผยว่า เนื่องจากจบไปแล้วจึงไม่ขอกล่าวถึงอีก

กระต่าย พรรณริภา ครูไพบูลย์ ดราม่า

          วันนี้อยากจะพูดแค่เรื่องประเด็นดราม่าที่ผ่านมามากกว่า ประเด็นแรกเลยก็คือ กีดกันไม่ให้แม่กับลูกพบกัน ผมขอชี้แจงตรงนี้เลยว่า ผมไม่เคยกีดกัน ไม่เคยห้าม และก็ไม่เคยบอกว่า ห้ามมาเจอลูก ตั้งแต่แยกทางกันผมให้สิทธิ์ความเป็นแม่มาตลอด สามารถมาหาได้ พาไปอยู่ด้วยได้ พาไปเที่ยวได้ และไม่เคยกีดกันหรือห้ามแต่อย่างใด รวมถึงการเลี้ยงดูลูก ผมก็เลี้ยงดูเป็นอย่างดี ไม่มีอะไรให้ต้องเป็นห่วง

กระต่าย พรรณริภา ครูไพบูลย์ ดราม่า

             ด้าน “กระต่าย” บอกต่อว่า สำหรับกรณีของกระต่าย วันนี้กระต่ายอยากขอปกป้องแฟนคลับทุกคน เรื่องการแสดงความเห็นและให้กำลังใจกระต่าย เนื่องจากที่ผ่านมามีการให้ข้อมูลผ่านรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งว่า เราได้ให้แฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ไปด่าในโพสต์ของคนอื่น ซึ่งเรื่องนี้กระต่ายต้องขอชี้แจงว่า แฟนคลับของกระต่ายทุกคน มีวุฒิภาวะด้านอารมณ์ จิตใจ และสติปัญญาที่ดี สามารถแยกแยะได้ในการแสดงความเห็น แต่หลังจากนั้น หลังจากที่ที่แฟนคลับได้เข้ามาให้กำลังใจกระต่าย พวกเขากลับถูกเกรียนคีย์บอร์ดที่รับฟังข้อมูลเพียงด้านเดียวใช้ถ้อยคำด่าทอรุนแรง ฉะนั้นกระต่ายจึงต้องขอออกมาปกป้องแฟนคลับของกระต่ายทุกๆ คน และขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่สนับสนุนมาตลอด โดยจากนี้จะขอเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานเพื่อแฟนคลับทุกคนผ่านเสียงเพลงต่อไป

กระต่าย พรรณริภา ครูไพบูลย์ ดราม่า

          ซึ่งนอกจากนั้นแล้ว “ครูไพบูลย์” ก็ยังบอกถึงประเด็นที่ 3 ซึ่งเกี่ยวข้องกับข้อความด่าทอบนโลกออนไลน์ที่เจ้าตัวและ กระต่าย พรรณนิภา รวมถึงแฟนคลับได้พบเจอในช่วงที่ผ่านมา โดยเผยว่า จากนี้ไปจะขอใช้สิทธิ์ปกป้องตัวเองตามกฎหมาย พร้อมทั้งนำเอกสารบางส่วนซึ่งอยู่ในขั้นตอนของการฟ้องร้องมาแสดงระหว่างไลฟ์

กระต่าย พรรณริภา ครูไพบูลย์ ดราม่า

            พร้อมปิดท้ายด้วยการขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณแฟนเพลง และต้องขอโทษด้วยอีกครั้งสำหรับประเด็นดราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้น ขอโทษจากใจจริงที่ทำให้แฟนคลับได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ ส่วนเรื่องไหนที่เราทำไม่ดีหรือผิดพลาดไปต่อสังคมเราก็พร้อมที่จะรับฟังคำวิพากษ์วิจารณ์ไม่โต้แย้ง และจากนี้เราขอเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานต่อไป

กระต่าย พรรณริภา ครูไพบูลย์ ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/103739/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/103739/read