นัททิว อวดกล้ามแน่น เจอสายหื่นทักสยิว ตั้งเป้าประกวด “ฟิตเนสโมเดล”


ให้คะแนน


แชร์

ไอจีไฟลุก! นัททิว ถอดเสื้อ-ถกขาสูง อวดไลน์กล้ามเนื้อสุดปัง ไม่วายเจอสายหื่นทักสยิว เผยวางเป้าบิลด์หุ่นประกวด “ฟิตเนสโมเดล”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าไอจีไฟลุกท่วมเลยทีเดียว เมื่อนักร้องหนุ่ม นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ถอดเสื้ออวดซิกซ์แพ็กแน่นลืม พร้อมถกขากางเกงสูงอวดไลน์กล้ามเนื้อสุดปัง งานนี้ทำเอาหลายคนเกือบโฟกัสผิดจุดซะแล้ว

ล่าสุด หนุ่มนัททิว ให้สัมภาษณ์กับทาง “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” ถึงความร้อนแรงของท่าโพสครั้งนี้ พร้อมเผยเจอสายหื่นส่งคลิปและทักไลน์หาสุดสยิว รวมถึงเป้าหมายที่ตั้งใจบิลด์หุ่นไปประกวดฟิตเนสโมเดล

ฮือฮามากเลยกับภาพถกขากางเกง ในไอจี? “อาการในการโพสต์ภาพนั้นคืออาการเห่อกล้ามตัวเอง ผมฟิตหุ่นมานานแล้วแต่มันเหมือนยังไปไม่ค่อยสุดเท่าไหร่ เราแค่พอประมาณหนึ่ง แต่หุ่นเราอาจจะยังไม่ได้เป๊ะมาก แต่ล่าสุดที่มันลุกเป็นไฟ ผมคิดว่ามันน่าจะเซอร์ไพรส์ที่ผมถกขากางเกงไง”

“ทุกครั้งคนอาจจะโอเคเริ่มเห็นบอดี้ส่วนบนเราเปลี่ยนไปลำดับที่ดูสตรองขึ้นเรื่อยๆ แต่ขาเขาไม่เคยเห็นไง แล้วผมก็อาจจะถกสูงด้วยมั้ง ไม่รู้เหมือนกัน(หัวเราะ) เลยเป็นกระแสฮือฮาไฟลุกนิดหนึ่ง แต่ว่ามันเป็นเรื่องปกติที่เราเล่นกล้ามขา แล้วเราอยากจะโชว์ว่ามันเริ่มมาแล้ว”

ตอนถกขาสูงถ่ายรูปมีหวาดเสียวบ้างไหม? “อันนี้ขอโทษเลยจริงๆ เพราะไม่รู้ว่าคนอื่นเขาจะหวาดเสียว เพราะว่าตัวผมไม่รู้สึกอะไร ขอเล่าให้ฟังก่อนว่าในพวกไอจีของผมจะฟอลโลว์พวกที่เขาเป็นฟิตเนสโมเดลเยอะมาก แล้วโดยส่วนมากพวกนักกีฬาบิลด์กล้ามเหล่านี้เวลาเขาเล่นขาก็มักจะมีท่าโพสที่เขาโชว์ขา”

“เขาจะใส่กางเกงขาสั้นแล้วก็จะร่นขากางเกงขาสั้นขึ้นมากำไว้ แล้วเขาทำทั้งสองข้าง คือแทนที่เขาจะใส่กางเกงในหรือกางเกงว่ายน้ำเขาก็ทำแบบนั้น แล้วเขาก็จะเกร็งหน้าขาและถ่ายรูปเป็นการโพสท่าว่าวันนี้เล่นขา ผมก็เลยเห็นเยอะแล้วมันคงซึมเข้าไปในหัวว่ามันเป็นท่าโพสปกติ ผมก็เลยโพสต์ลงไป แล้วก็พูดถึงการเล่นขา”

“แต่ว่าหลายๆ คนก็ทักมา เพื่อนผมก็ทักมาบอกว่าคือมองดีๆ มันก็ไม่มีอะไรนะนัททิว แต่ว่าตอนที่มันปัดผ่านๆ เขาเขินกัน ผมก็อ๋อ…เออขอโทษไม่ได้สังเกตเลย รู้แค่ว่าเราอยากจะโชว์กล้ามเนื้อที่มันเริ่มมีอ่ะครับ (บางคนโฟกัสผิดจุดไปเลย?) ก็ไม่รู้มันอาจจะมีบางคนโฟกัสผิดจุด แต่ผมก็ดูว่ามันก็โอเคนะ”

เห็นว่ามีเป้าหมายที่วางไว้? “ผมมีเป้าหมายใหม่ในการฟิตหุ่นแล้ว ตอนนี้ชีวิตผมคือเล็งไว้ว่าถ้าผมสามารถบิลด์หุ่นให้มันสวยงาม สมส่วน และมีกล้ามเนื้อที่เท่แล้ว ผมอยากไปประกวดเมืองนอก แต่บอกก่อนว่าบางคนอาจจะเข้าใจว่าเป็นบอดี้บิลเดอร์ที่เป็นเพาะกายตัวใหญ่ๆ เราไม่ได้จะไปประเภทนั้น เราอยากไปประเภทฟิตเนสโมเดลหรือฟิตเนสสตาร์ที่รูปร่างเขาไม่ได้ไปถึงขนาดเพาะกาย แต่ว่าก็คือสวยเท่เลย

ในอนาคตอาจจะได้เห็นฟิตเนสโมเดลที่ชื่อนัททิว? “โอ๋ย…สาธุ อยากเป็นแบบนั้นให้ได้ ตอนนี้เหมือนใจมันสนุกมาก เราเจอทางที่รู้สึกว่าเอ็นจอย เมื่อก่อนเราก็ชอบไปฟิตเนส แต่พอทุกวันนี้ผลลัพธ์ที่มันเกิดแล้วเรารู้สึกภูมิใจ แล้วถ้าเกิดมีคนยกให้เราเป็นไอดอลหรือเป็นฟิตเนสโมเดลในสายตาเขาได้ มันก็เป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจที่เราทำได้ครับ”

คนชมว่าหุ่นเหมือนรูปปั้น? “โอ้โห! อันนี้รู้สึกซาบซึ้งใจมากเลยอ่ะ คือมันปลื้มมากครับ เหมือนเราเคยชมคนที่หุ่นดีว่าเขาเหมือนรูปปั้น บางทีเราฟอลโลว์ไอจีบางคนที่เขาเป็นแรงบันดาลใจเรื่องฟิตเนสแล้วเราแบบโห…หุ่นเขาเหมือนแบบรูปปั้นกรีกโรมันที่เป็นกล้ามสวยๆ แล้ววันนี้มีคนมาชมเราแบบนั้นมันปลื้ม”

โชว์หุ่นบ่อยๆ มีสายหื่นเข้ามาคุกคามบ้างไหม? “มีๆๆ คำถามนี้จริงๆ เป็นคำถามที่เจอบ่อย แล้วทุกทีผมก็จะตอบว่าไม่ค่อยมีนะครับ คือถ้ามีส่วนมากเขาก็จะเข้ามาถามว่าเทคนิกออกกำลังคืออะไร แต่ว่าช่วงหลังมานี้เริ่มมีมาแนวแบบไม่รับมืออะไรเลยดีกว่า ไม่ตอบไม่อะไรเลยเพราะเขาก็จู่โจมมา ดูใจกล้าเหลือเกิน มีบ้างๆ แต่ไม่เยอะนะ”

“อันที่ฮะ! เนี่ยมีส่งรูปมา คนคนนี้เขาส่งเป็นคลิปสั้นของเขามา แล้วมันมีวันหนึ่งผมตกใจตื่นมาแล้วมันมีแมสเสจอยู่ พอกดเข้าไปดูปุ๊บแล้วมันก็เป็นแบบ…เป็นรูปอย่างนั้นอ่ะ มีเป็นภาพก็มี บางคนก็มาเป็นข้อความ ข้อความที่จำได้ก็จะมี…ต้องเปย์เท่าไหร่ครับถึงจะได้ลองอะไรอย่างเนี้ย”

“เขาเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ได้ตั้งรูปโปรไฟล์ไว้ แต่ว่าเขาพิมพ์มาคำนี้ผมก็ตกใจเหมือนกัน ผมก็รับทราบแต่ก็ไม่ได้กดรับกดตอบไง ส่วนผู้หญิงมีแต่ไม่ฮาร์ดคอร์ ไม่เป็นแบบนี้ จะชื่นชมประมาณว่าหุ่นดีจังเลย แต่ว่าอันที่มาตกใจก็คือเนี่ยแหละ เอาจริงก็มีสองคนนี้ ยังไม่มีโหดกว่านี้”

ฟิตเฟิร์มขนาดนี้จะมีโอกาสถ่ายเซ็กซี่ไหม? “เรื่องถ่ายเซ็กซี่ตอนนี้ไม่ได้แพลนไว้ คือตอนนี้หัวผมมุ่งไปแต่ว่าถ้าทำได้อยากไปประกวด เพราะฉะนั้นผมก็เลยเหมือนฟิตหุ่นเพื่อเป้าหมายนั้นมากกว่า เรื่องที่เป็นถ่ายแบบเซ็กซี่ก็ขอเป็นแบบแนวแฟชั่นหน่อยแล้วกัน ถ้ามีติดต่อเข้ามาเดี๋ยวเราก็คุยกันว่าเป็นยังไง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6602207
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6602207