“พั้นช์ วรกาญจน์” ชวน FC ร่วมบริจาคช่วยโรงพยาบาลสนาม


ให้คะแนน


แชร์

“พั้นช์ วรกาญจน์” ชวน FC ร่วมบริจาคช่วยโรงพยาบาลสนาม
          ​​สถาณการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยที่ยังคงมียอดผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตสูงอยู่ในขณะนี้ นักร้องสาว “พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร” ก็ไม่ลืมที่จะช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน โดยในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 37 ปี เจ้าตัวตั้งใจทำบุญวันเกิดแบบเรียบง่าย ด้วยการชวนแฟนคลับร่วมบริจาคเงินและของใช้จำเป็นมอบให้กับ โรงพยาบาลสนามพ่อมั่งมี ณ วัดวงศ์มงคลวราราม อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร  

อ่านข่าวต่อ : โชคดีรับเดือนเกิด!! “พั้นช์ วรกาญจน์” ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่พร้อมบอกที่มาของเลขนี้

พั้นช์ วรกาญจน์ วันเกิด

           ซึ่งในช่วงนี้ทางวัดหยุดการสร้างชั่วคราว  หันมาทำโรงพยาบาลสนาม เพื่อต่อลมหายใจสุดท้ายให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19  
 

พั้นช์ วรกาญจน์ วันเกิด

          โดย “พั้นช์” เผยว่า “รู้สึกดีใจและอิ่มใจมากค่ะ วันนี้ได้มาทำบุญเนื่องในโอกาสวันเกิด ครั้งนี้พั้นช์และแฟนคลับได้รวบรวมเงินบริจาคจำนวนหนึ่งเพื่อซื้อของใช้ที่จำเป็นมอบให้กับทางวัดวงศ์มงคลวราราม ซึ่งตอนนี้ได้ทำเป็นโรงพยาบาลสนาม ที่เลือกที่นี่เพราะหลวงตารู้จักกับลุงของพั้นช์  ตอนเด็กพั้นช์เคยมาร้องเพลงงานที่นี่ด้วย  พอเราทราบว่าทางวัดได้ทำเป็นโรงพยาบาลสนามรองรับผู้ป่วยประมาณ 400 คน ซึ่งตอนนี้ผู้ป่วยหายดีแล้ว ทางวัดก็เตรียมทำความสะอาดเพื่อรองรับผู้ป่วยล็อตต่อไปอยู่ พั้นช์ตั้งใจว่าวันเกิดปีนี้อยากมีส่วนร่วมในการทำบุญบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดแบบเรียบง่าย เลยชวนแฟนคลับมาร่วมบุญกัน”

พั้นช์ วรกาญจน์ วันเกิด

พั้นช์ วรกาญจน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/103783/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/103783/read