ครั้งแรก เปิดกล้องห้องนอน ป๊อก-มาร์กี้ ภรรยามีเสียวโทงเทงออกมา


ให้คะแนน


แชร์

อย่ามานอนแก้ผ้าบนเตียง ทุ่มเทมาก ครั้งแรกเปิดกล้องวงจรปิด ห้องนอน ป๊อก-มาร์กี้ ภรรยาถึงกับเสียวโทงเทงออกมา สามีบอกต้องจำไว้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เผยคลิป ครั้งแรก! เปิดกล้องวงจรปิด ห้องนอนป๊อกกี้ ขณะ ป๊อก และ มาร์กี้ ราศรี ภรรยา จะพาน้องมีก้า ลูกชายมานอนด้วย พาลูกเข้านอนแบบจริงจัง ติดกล้องดูการนอนของลูก

ป๊อก คุยกับลูกชายก่อนนอนว่า มีก้าไปฝึกมา 1 อาทิตย์แล้ว จะลองดูว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะมีญ่ามานอนกับแดดดี๊หม่ามี๊จะนอนยาวถึง 7-8 โมงเช้าเลย อยากให้มีก้าหลับยาวแบบน้องด้วย โดยนอนกับแดดดี๊กับหม่ามี๊ไม่มีนม น้องมีก้าก็บอกว่ากินน้ำได้

พอลูกหลับพ่อแม่ออกมาเผยเหตุการณ์ที่ตั้งใจไปซื้อกล้องวงจรปิดมาติดในห้องนอน มาร์กี้ ถึงกับบอกว่า ตอนนี้เสียวมาก จนสามีถามว่าเสียวอะไร ภรรยา บอกยิ้มๆ เสียวว่าจะแก้ผ้าเดินออกมาจากห้อง ป๊อก บอกเมียต้องจำว่าอย่าแก้ผ้าออกมา อย่ามานอนแก้ผ้าบนเตียง มาร์กี้ถึงกับสะกดจิตตัวเองบอกกับตัวเองจำใส่สมองอย่าโทงเทงออกมา

พร้อมขอกำลังใจทุกคน เอาใจช่วยพวกเราด้วย เราทุ่มเทมากขนาดนี้ มาดูมีก้าจะเป็นยังไง โดยเด็กน้อยหลับไม่รู้เรื่อง จนพ่อแม่กลับเข้ามานอน

กล้องวงจรปิดเผยภาพ น้องมีก้านอนดิ้นไปมาอยู่บ่อยๆตลอดทั้งคืน แถมดิ้นมาทางหม่ามี๊เป็นส่วนใหญ่จนหม่ามี๊ตื่นตลอดแทบไม่ได้นอน รุ่งเช้ามาร์กี้ถึงกับถามลูกชายทำไมนอนดิ้นจังหลับดีไหม ลองไปฟังน้องมีก้าจะว่ายังไง

ขอบคุณที่มา ป๊อกกี้ on the run Mindset TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6603676
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6603676