โจลี เปิดใจทะเลาะ แบรด พิตต์ เพราะโปรดิวเซอร์สุดฉาว


ให้คะแนน


แชร์

โจลี เปิดใจทะเลาะ แบรด พิตต์ เพราะโปรดิวเซอร์สุดฉาว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักแสดงสาวสวย แองเจลินา โจลี เปิดใจเคยทะเลาะอดีตสามี แบรด พิตต์ เหตุเพราะฝ่ายชายไปข้องเกี่ยวกับ ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน โปรดิวเซอร์สุดฉาวแห่งฮอลลีวู้ด

ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์บางช่วงบางตอนของเธอกับสื่อดัง เดอะ การ์เดียน

โจลี

โจลีเคยร่วมงานกับ ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน ในภาพยนตร์เรื่อง Playing By Heart ตอนที่เธออายุเพียง 21 ปี

สื่อดังขอให้นักแสดงสาวพูดถึงครั้งแรกที่เธอรู้สึกเจอกับความไม่เคารพอย่างหนักในอาชีพการแสดง

สาวโจลีตอบกลับมาว่า “อืม…ไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์อะไร ก็ ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน ฉันได้ทำงานกับเขาตอนที่อายุยังน้อย”

สาวสวยแสดงให้เห็นว่าไวน์สตีนพยายามจะทำมิดีมิร้ายกับเธอ แต่เธอก็หนีออกมาจากห้องได้ซะก่อน โจลีบอกว่า “ถ้าคุณเอาตัวเองออกมาจากห้องได้สำเร็จ คุณก็คิดว่าเขาแค่พยายามแต่ไม่ได้ทำใช่มั้ย ซึ่งความจริงก็คือว่าการพยายามนั้นมันก็คือการทำร้ายกันไปแล้ว”

โจลี

ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน โปรดิวเซอร์สุดฉาว

“มันเกินที่จะปล่อยผ่าน มันเป็นอะไรที่ฉันต้องหลีกหนี ฉันต้องอยู่ให้ห่างและก็เตือนคนอื่นๆ ด้วย จำได้ว่าฉันบอกกับ จอนนี (จอนนี ลี มิลเลอร์) สามีคนแรกของฉัน ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ เขาได้ไปบอกคนอื่นๆ ว่าอย่าปล่อยให้สาวๆ คนไหนอยู่กับโปรดิวเซอร์รายนั้นเพียงลำพัง”

“ส่วนตัวฉันเองถูกทาบทามให้เล่นเรื่อง The Aviator แต่ก็ปฏิเสธไปเพราะมันเกี่ยวข้องกับเขา ฉันไม่เคยยุ่งเกี่ยวหรือทำงานกับเขาอีกเลย และความยุ่งยากก็มาเยือนเมื่อแบรดเข้าไปข้องเกี่ยวกับเขา”

แบรด พิตต์ แสดงในภาพยนตร์ของไวน์สตีนเรื่อง Inglourious Basterds เมื่อปี 2009 และต่อมาก็ได้ขอให้เขามาร่วมงานในภาพยนตร์ของแบรดเองเรื่อง Killing Them Softly

โจลี

“เราทะเลาะกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ แน่นอนว่ามันเจ็บปวด” สาวคนดังเล่าให้ฟังเรื่องที่ แบรด พิตต์ ยังคงทำงานกับไวนส์สตีน ทั้งที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ และเธอก็ตัดสินใจไม่ช่วยโปรโมตภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นหลายปีก่อนที่ ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน จะถูกเหยื่อการล่วงละเมิดของเขาออกมาแฉ ซึ่งเป็นส่วนที่ทำให้เกิด #MeToo แคมเปญเรียกร้องให้ยุติการล่วงละเมิดทางเพศขึ้นมา

ที่มา : justjared

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6603662
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6603662