ลั่นมีผลกระทบ! ตุ๊กกี้ ฉะ เพจดังลงข่าวผิด ทำทัวร์ลง-คนเข้าใจผิด โร่ขอโทษ 


ให้คะแนน


แชร์

ตุ๊กกี้ แคปโพสต์ฉะ เพจดัง หลังลงข่าวผิดพลาด ทำทัวร์ลง-คนเข้าใจผิด ลั่นการนำเสนอข่าวควรตรวจสอบเนื้อหากับภาพให้ดีก่อน โร่ขอโทษ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาพิธีกรและนักแสดงตลกสาว ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ถึงกับฮาไม่ออก จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากมีเพจดังแห่งหนึ่งนำเสนอข่าวไม่ถูกต้อง จนมีผลกระทบกับเธอโดนทัวร์ลง

ล่าสุด ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ แคปภาพข่าวของสื่อแห่งหนึ่งที่ลงข่าว โดยใช้รูปของ ตุ๊กกี้ แต่เนื้อหาข่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวเธอแต่อย่างใด แถมมีอีกข่าวที่เขียนพาดหัว ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ทัวร์ลงยับ!!! EP2 แต่เนื้อหาไม่เกี่ยวกับเธอเช่นกัน

พร้อมข้อความว่า “ตามภาพเลยค่ะ หนูขอขอบคุณพี่ที่นำเสนอข่าวหนูนะคะ​ แต่บางทีการนำเสนอข่าวควรตรวจสอบและตรวจทานเนื้อหากับภาพให้ดีก่อนนำเสนอนะคะ​ เพราะคนที่เสพข่าวเขาจะเข้าใจคลาดเคลื่อนได้​นะคะ และที่สำคัญการนำเสนอข่าวแบบผิดพลาดของพี่​ มันมีผลกระทบกับหนู​ ทัวร์ลงหนู​ ทำให้คนเข้าใจผิด​ ​ขอบคุณนะคะที่เอ็นดูหนู​ แต่อย่าพิมพ์ผิด​ อย่าลงรูปผิด​ อีกนะคะ​ เข้าใจหนูนะ​คะ”

ในขณะที่ เพจดังกล่าว ได้เข้ามาคอมเมนต์ในไอจีของตุ๊กกี้ “ต้องขอโทษด้วยนะคะเกิดจากการผิดพลาดจากทางเราเองจะไม่ให้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกค่ะ” ด้าน ตุ๊กกี้ ตอบกลับสั้นๆ “จ๊ะพี่”

ขอบคุณอินสตาแกรม tukky66

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6603968
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6603968