ใหม่ สุคนธวา อัพเดตอาการป่วย น้องชิณะ ระแวงชักซ้ำ ลั่นเกลียดกลางคืนไปเลย


ให้คะแนน


แชร์

ใหม่ สุคนธวา อัพเดตอาการป่วย น้องชิณะ ยังไม่ดีขึ้น เผยแทบไม่ได้นอน คอยวัดไข้ทุกครึ่งชม. ระแวงลูกชักซ้ำ ลั่นเกลียดกลางคืนไปเลย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บีบหัวใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่เหลือเกิน เมื่อ น้องชิณะ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนป่วย มีไข้ขึ้นสูงมาก จนกระทั่งเช้ามืดมีอาการชักเกร็ง โดย ใหม่ สุคนธวา ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีเล่าเหตุการณ์นาทีชีวิต ที่นำลูกชายส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดวันที่ 6 ก.ย.64 ใหม่ สุคนธวา ได้อัพเดตอาการป่วย น้องชิณะ ยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่ จนตัวเองไม่ได้นอนทั้งคืนเพราะระแวงกลัวว่าลูกจะชักอีก โดยบอกว่า “แม่ให้ลูกจุ๊บนมก่อนไปทำงาน จะได้อิ่มและไม่คิดถึงแม่ รวมทั้งแอบวัดไข้ก่อนออกไปทำงาน แม่จะได้สบายใจ ชิณะอาการยังไม่ดีเท่าไหร่นะคะ เมื่อวานไข้ 39.8 องศา ค่อยๆ ลดมา 38 สลับ 37 สลับ 36 แม่ไม่ได้นอนทั้งคืน ระแวงลูกชัก เกลียดกลางคืนไปเลย”

“พยาบาลเข้ามาวัดทุก 1-2 ชม. แต่แม่เอาปรอทส่วนตัวมาด้วย แอบวัดทุกครึ่งชม.ก่อนพยาบาลเข้ามาเลยจ้า สรุปก็จริงๆ พอเมื่อคืนพยาบาลออกไป 30 นาที แม่เห็นว่าตัวร้อน หัวร้อน ลองวัดดูสิ 38.7 รีบเรียกพยาบาลเช็ดตัวลูกด่วนเลย พยาบาลบอกตะกี้วัดไข้ยังไม่มาเลย ดีนะคุณแม่วัดอีกที ไม่งั้นมีสิทธิ์ชัก”

“ขอบคุณสัญชาตญาณความเป็นแม่ของตัวเองอีกครั้งที่ไม่ไว้ใจใคร แล้วไว้ใจตัวเอง ขอบคุณทุกท่านที่ห่วง #ชิณะ #สิร์ปุณณ์ เหมือนลูกเหมือนหลานนะคะ” โดยมีแฟนๆ คอมเมนต์ส่งความห่วงใยมาถึง น้องชิณะ ให้หายป่วยไวไวกันอย่างมากมาย

ขอบคุณภาพ IG : maisukhon

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6604890
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6604890