สะดุ้งทั้งไอจี พชร์ เดือดสุด! ลั่นอย่ามาพูดหิวแสง ส่องตั้งแต่2529 ย้ำชัดไม่จำเป็น


ให้คะแนน


แชร์

พชร์ อานนท์ เดือดสุด! โพสต์ซัดกลับ ลั่นอย่ามาพูดว่าหิวแสง แสงส่องมาตั้งแต่ปี 2529 ตัวสว่างมานานแล้ว ย้ำชัดแสงมันไม่จำเป็น เข้าใจนะ ทำสะดุ้งทั้งไอจี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปทั่วโลกออนไลน์ หลังจาก พระมหาไพรวัลย์ และ พระมหาสมปอง ออกมาไลฟ์สดพูดคุยถึงเรื่องราวธรรมะรูปแบบใหม่ ทำเอาโลกโซเชียลแตกตื่นกันใหญ่ จนมีผู้เข้าชมไลฟ์สด 2 แสนกว่าคน และ ถูกพูดถึงสนั่น

เช่นเดียวกับผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพกำลังวิดีโอคลอกับ พระมหาไพรวัลย์ พร้อมข้อความ“กราบนมัสการหลวงพี่ ก่อนอื่นต้องขอกราบขอบพระคุณหลวงพี่ทั้ง2ท่าน พระมหาไพรวัลย์ พระมหาสมปอง ที่มาช่วยคลายทุกข์คลายเครียดให้กับญาติโยม ให้คลายทุกข์คลายโศกมีรอบยิ้มดีๆเกิดขึ้นในสถานการแบบนี้

อย่าคิดอะไรกันเยอะ ศาสนาที่เราเคารพนับถือก็ยังอยู่ พระที่เราบูชาก็คือพระ พวกเราแยกออกแค่ท่านมาสร้างรอยยิ้มให้คนพวกเรา ก็นับว่าเป็นบุญแล้ว คลายเครียดๆจากโควิดอย่าคิดเยอะ ญาติโยมจะได้มีความสุขกันถ้วนหน้า หอแต๋วแตกแหกโควิด หลวงพี่ต้องมาแล้วล่ะ” แต่ไม่วายมีชาวเน็ตบางส่วน จวกยับ พชร์ หิวแสงเกาะกระแสดัง แถมยังมีกระแสตำหนิคิดว่า พชร์จะเชิญพระมาเล่นหนัง

ล่าสุด พชร์ ออกมาโพสต์ข้อความเดือดสุด “อย่ามาพูดว่ากูหิวแสง แสงส่องกูมาตั้งแต่ปี 2529 แล้ว ตัวกูสว่างมานานแล้ว เพราะฉะนั้น แสงมันไม่จำเป็นสำหรับกูแล้วล่ะ พูดแค่นี้ไม่หยาบนะ เพราะปัจจุบันนี้มีคนหยาบกว่ากูเยอะ เข้าใจนะ!!”

ขอบคุณอินสตาแกรม poj_arnon6565

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6604939
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6604939