“แพท ณปภา” ตอบปมเลิก “ก็อต” เผยเข้าใจคำว่าหมดแพสชั่นของ “โอ๊ต ปราโมทย์” แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“แพท ณปภา” ตอบปมเลิก “ก็อต” เผยเข้าใจคำว่าหมดแพสชั่นของ “โอ๊ต ปราโมทย์” แล้ว

           ออกมาประกาศลดสถานะกับ “ก็อต” หนุ่มนอกวงการเหลือแค่พี่น้องที่สนิทกันไปได้สักพักแล้ว สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ “แพท ณปภา”

แพท ณปภา

แพท ณปภา

          ส่วน “ก๊อต” ก็มีการ โพสต์ไอจีเป็นภาพโพลารอยด์ “แพท” กับ “น้องเรซซิ่ง” ติดไว้ที่หน้ารถ พร้อมแคปชั่นว่า “You are my inspiration” ซึ่งแปลว่า “คุณคือแรงบันดาลใจของผม” ซึ่งก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่กันมากมาย

แพท ณปภา

            ล่าสุด “แพท” ได้มาออก “รายการแฉ” ที่มี มดดำ, ดีเจเชาเชา และ ดีเจดาด้า เป็นพิธีกร โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยเรื่องความรักครั้งนี้ว่า…

           “ทุกวันนี้ชีวิตวนเป็นรูทีนทุกวันตื่นเช้าดูแลลูกดูแลคุณแม่ ออกไปทำงานกลับเข้าบ้านทุ่มกว่าอาบน้ำเตรียมตัวนอนแล้วเป็นแบบนี้ทุกวัน ต่อให้ไม่มีงานเช้าจะตื่นเหมือนเดิม เพราะจะได้ดูแม่รอบเช้าด้วย เรื่องความรักเลยต้องพับแผงไปเลย

แพท ณปภา

           “ดีเจดาด้า” ถามว่า แล้วเขาเสียใจมั้ยที่บอกว่าไม่ไปต่อ? เขาคิดว่าเราเป็นไบโพลาร์หรือเปล่า แล้ววันนี้เราเข้าใจคำว่าหมดแพชชั่นของ “โอ๊ต ปราโมทย์ แล้ว” วันนี้เราเข้าใจเราเป็นเองเลย อยู่ดีๆชีวิตของเราก็ไม่ได้อยากหวาน ไม่มีโมเมนต์อยากไปเที่ยวอยากกินข้าวกับเธอ ไม่มีเขาเราก็เฉยๆ

           ในหัวมีแต่ว่าเรซกินข้าวหรือยัง แม่เปลี่ยนแพมเพิร์สหรือยัง ความสัมพันธ์เราเคลียร์ชัดตั้งแต่แรกแล้วเราเป็นเพื่อนสนิทกัน กว่าจะมาวันนี้เราคิดเป็นเดือนแล้ว ผลของมันจะเป็นอย่างไรถ้าเราพูดออกไปแล้ว”

แพท ณปภา

แพท ณปภา

แพท ณปภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/103832/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/103832/read