รู้สึกเสียดาย!! “ตั๊ก บงกช” พลาดเงินทุนเมืองนอก อดทำหนังสั้นส่งเพราะเหตุนี้


ให้คะแนน


แชร์

รู้สึกเสียดาย!! “ตั๊ก บงกช” พลาดเงินทุนเมืองนอก อดทำหนังสั้นส่งเพราะเหตุนี้

             เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถสำหรับ “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้รับอีเมล์จากเครือข่ายภาพยนตร์ต่างประเทศ มอบโอกาสให้เงินทุนให้ทำหนังสั้น แต่ก็ต้องขอเลื่อนไปก่อน เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่มีเวลาเพราะต้องช่วยสามีดูแลไร่โกโก้

ตั๊ก บงกช

ตั๊ก บงกช

            ซึ่ง “ตั๊ก” ได้โพสต์ข้อความสุดเสียดาย ผ่านทางไอจีส่วนตัวว่า…

             “ตอนนี้มีเงินทุนเมืองนอกเข้ามาทางเมล์เพื่อให้เราส่งเรื่องสั้นไป เป็นความน่าเสียดายอย่างที่สุดเเละต้องบอกว่าตั๊กรอทุนนี้มานาน หากได้เเล้วก็ไม่มีเวลาเเย้งชิงกับคนอื่นอยู่ดีเพราะไปทำไม่ได้ #ทำไมโอกาสนี้ไม่มาก่อนฉันมีลูกนะ

ตั๊ก บงกช

            รอให้ลูกโตก่อนนะจะเขียนบทหาทุนทำหนัง เพราะเรายังมีคอนเน็คชั่นส์กับ เครือข่ายภาพยนตร์ต่างประเทศนานาชาติ ส่งอีเมลเชิญตั๊กเอาหนังเข้าประกวดทุกปีเลย ไม่ใช้ทุนตัวเองเเต่ไอเดียเราเอง เมื่อคืนได้อีเมล์ เทศกาลหนังอิตาลี เช้ามาขอ โพสต์ภาพระลึกถึงนะคะ #ตอนนี้ทำไร่โกโก้ให้คุณบุญชัยก่อน”

ตั๊ก บงกช

            นอกจากนี้ “ตั๊ก” ยังบอกอีกด้วยว่า “ทุกครั้งที่ได้อีเมล์จากเทศกาลหนังเหมือนพลังความฝันที่เคยอยู่ลึกไปในจิตใต้สำนึกของเรามันลุกเล้าให้เราคิดจะทำมันต่อ การทำหนังเมืองไทยอาจมีข้อจำกัดเรื่องทุนเเต่ตอนนี้ไม่มีอีกต่อไป เพราะง่ายมากกับการหาทุน ทุกเทศกาลพร้อม หากเราส่งมันทุกไอเดีย ส่งๆๆๆๆๆๆส่งมันทุกไอเดีย มันต้องโดนสักไอเดียง่ะ

          เราได้ทุนง่ายมาก ต้องบอกว่า คนทำหนังยุคนี้โชคดีที่สุด หากคุณมีไฟ คุณเจ๋งจริง คุณเดินหน้าได้โดยไม่จำเป็นต้องมีเงินเลย เงินทุนจะมาเองเมื่อคุณยกสมองให้เค้า #ใช่ไปในนามผู้กำกับมันยากกว่าไปในนามอื่น #การไปในนามผู้กำกับจะไปสภาพไหนก็ได้ไม่ต้องสวย

#2018ShanghainternationalFilm&TVFestival”

ตั๊ก บงกช

ตั๊ก บงกช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

พิธีพระราชทานเพลิงศพ "แม่เล็ก" แม่นักแสดงสาว "ตั๊ก บงกช"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/103851/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/103851/read