บอย น้ำตาไหล ข้อความสุดท้ายให้คนที่รักมาตลอด บอกหลับให้สบาย


ให้คะแนน


แชร์

กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ข้อความสุดท้ายจากใจ บอย พิษณุ น้ำตาไหล รับข่าวร้าย โพสต์ข้อความสุดท้ายให้คนที่รักและสนับสนุนมาตลอด หลับให้สบายพี่เอ๋

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บอย พิษณุ โพสต์คลิปสุดอาลัยลงโซเชียล เมื่อวันที่ 6 ก.ย. 64 ว่า ข้อความสุดท้าย..ให้กับคนที่รักผมและสนับสนุนผมมาโดยตลอด อยากให้พี่ได้มาเห็นข้อความจากความรู้สึกผมนะครับ..หลับให้สบายครับพี่เอ๋

ทั้งนี้หนุ่มบอยกลั้นน้ำตาไม่อยู่เผยความรู้สึกสุดท้ายว่า วันนี้ได้ไปงานศพพี่เอ๋ แฟนคลับรุ่นแรกของผม คอยติดตามผมตั้งแต่ประกวดเอเอฟ น้องๆลูกพี่เอ๋ 4 คนก็คอยสนับสนุนและเชียร์พี่บอยมาโดยตลอด

ผมไปเห็นข้อความพี่เอ๋โพสต์สุดท้ายในเฟซบุ๊กพี่เอ๋ โพสต์เพลงที่ลูกพี่เอ๋คัฟเวอร์ไว้ ผมได้อ่านรู้สึกมีความสุขปนความเสียใจ เศร้า ผิดหวัง กับการจากไปของพี่ วันนี้ผมอยากร้องเพลงนี้ให้พี่เอ๋เป็นครั้งสุดท้าย

โดยบอยร้องเพลงสุดเศร้าให้พี่เอ๋พร้อมทั้งบอกว่า ไม่ได้ร้องเพลงนานแล้ว เพลงนี้ส่งพี่เอ๋เป็นเพลงสุดท้าย ผมโคตรเสียใจกับข่าวที่ทำให้ผมรู้สึกแย่ พี่เอ๋ไม่ควรจะจากไปเร็วขนาดนี้ ขอบคุณที่รักและติดตามคอยเชียร์สนับสนุนผมไม่ว่าผมจะทำอะไร ก็รักเชื่อมั่นในตัวผมที่ผมเป็น

เราไม่ได้เป็นญาติกันแต่เป็นคนที่สนับสนุนกันมาโดยตลอด หลับให้สบายนะครับพี่เอ๋ ขอบคุณมาก.. โดยมีเพื่อนๆคนบันเทิงร่วมคอมเมนต์แสดงความเสียใจ อาทิ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา , เอมี่ กลิ่นประทุม , นิกกี้ ณฉัตร , เก๋ ชลลดา เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6606026
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6606026