“เป้ วงมายด์” ดีใจ “น้องมิวสิค” ได้ออกจากตู้อบแล้ว พร้อมเล่าอาการของ “น้องลีริคส์” ที่ไม่เคยเป็นมาก่อน


ให้คะแนน


แชร์

“เป้ วงมายด์” ดีใจ “น้องมิวสิค” ได้ออกจากตู้อบแล้ว พร้อมเล่าอาการของ “น้องลีริคส์” ที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

          เป็นคุณพ่อลูกสองเต็มตัวแล้ว สำหรับ นักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์” หรือ “เป้ วงมายด์” หลังภรรยาคนสวย “กร ษิภูตา” คลอดลูกชายฝาแฝด “มิวสิค” กับ “ลีริคส์” ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของ “เป้” จะรู้ว่าตอนนี้ลูกชายทั้ง 2 คนยังอยู่ในตู้อบอยู่ เพราะคลอดก่อนกำหนด เลยต้องมีการปรับสภาพกันก่อน

เป้ วงมายด์

เป้ วงมายด์

           “กร” ได้เล่าอีกว่า ทั้ง 2 แฝดแตกต่างกันมาก เพราะ “ มิวสิค” หน้าตาจะดี๊ด๊า เล่นกล้องเก่ง คุยกับแม่ซื้อเก่ง ส่วน “น้องลีริคส์” ก็ออกจะนิ่งๆ

เป้ วงมายด์

            ล่าสุด “เป้” ได้ออกมาเผยข่าวดีว่า “น้องมิวสิค” ได้ออกมาจากตู้อบแล้ว พร้อมเล่าโมเมนต์สุดประทับใจนี้ว่า….

             “ถ้าจะบอกว่าวันนี้เป็นวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตอีกวันนึงก็คงจะไม่เกินไป เพราะวันนี้ได้เข้าใจ ว่าอะไรคือความรักที่แท้จริง “มาแล้ว 1”

           วันนี้มิวสิคได้ออกจากตู้อบเป็นวันแรก Dada กับ Mama ได้อุ้มมิวสิคแบบเต็มอิ่ม ไม่ส่งคืนตู้เป็นครั้งแรก และมิวสิคก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งแจกยิ้ม ทั้งมองกล้อง ส่งสายตาให้อาม่า เหล่าอี๊ และพี่ๆพยาบาลกันถ้วนหน้า

เป้ วงมายด์

           แค่แป๊ปเดียวที่พามิวสิคออกมาอุ้มเล่นข้างนอกห้อง NICU จู่ๆ ลีริคส์ก็มีอาการแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนตั้งแต่เกิดมา ลีริคส์ “ร้องลั่น”

          มีหลายบทความที่ผมเคยอ่านผ่านตาว่า ฝาแฝดจะมีสัมผัสพิเศษอะไรบางอย่างระหว่างกัน ซึ่งผมได้เห็นตัวอย่างชัดเจนอยู่หลายครั้งกับเจ้าแฝดคู่นี้ เช่น เมื่อ3-4 วันก่อน ลีริคส์มีอาการตาขวาแฉะอาจจะมาจากท่อน้ำตาอักเสบ คุณหมอและพยาบาลก็ต้องจับมาหยอดยาและนวดหัวตาให้

        วันต่อมา มิวสิคก็มีอาการตาแฉะแบบเดียวกันเป๊ะแต่เป็นที่ข้างซ้าย แปลกที่ทั้ง 2 คนอยู่กันคนละตู้แต่กลับมีอาการแบบเดียวกันแต่คนละข้าง

          Anyway เชื่อว่าอีกไม่กี่วันคงได้อุ้มเล่นและฝึกเลี้ยงทั้งคู่แล้วครับ และหวังไว้ว่า เร็วๆนี้…เราทั้ง 4 คนจะกลับบ้านพร้อมกัน

#KPfamily #MusicandLyricsTheTwins #ผมมิวสิคครับ”

เป้ วงมายด์

เป้ วงมายด์

เป้ วงมายด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/103909/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/103909/read