“ฟิล์ม ฉัตรดาว” คัฟเวอร์เป็น “ลิซ่า  BLACKPINK” ได้เป๊ะทุกจุด! -เผยเป้าหมาย หลังไม่ต่อสัญญาช่อง7


ให้คะแนน


แชร์

“ฟิล์ม ฉัตรดาว” คัฟเวอร์เป็น “ลิซ่า BLACKPINK” ได้เป๊ะทุกจุด! เล่าความยากกว่าจะออกมาเหมือนต้นฉบับ-เผยเป้าหมาย อยากเล่นบท LGBTQ หลังไม่ต่อสัญญาช่อง7

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าแฟนคลับชาวไทยตั้งหน้าตั้งตารอกันไม่น้อย กับโซโล่เดี่ยวของศิลปินสุดฮอต ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล โดยหลังจากภาพโปรโมตถูกปล่อยออกมา มีสาวๆ หลายคนก็ถึงกับคัฟเวอร์ตาม

รวมถึงนักแสดงสาว ฟิล์ม ฉัตรดาว ที่หลายคนต่างก็เคยทักว่าเธอมีหน้าตาคล้ายกับ ลิซ่า BLACKPINK ก็ไม่พลาด และได้ฟาดไป 2 ลุกส์ เนรมิตโฉมโดย ช่างแต่งหน้าระดับซุปตาร์อย่าง ชาติ นพกร เพชรลํ้า หรือ ‘Chart Makeup’

ล่าสุด 8 ก.ย.64 ฟิล์ม ได้เปิดใจกับ ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ถึงความรู้สึกในการคัฟเวอร์เป็น ลิซ่า BLACKPINK ในครั้งนี้ โดยเล่าว่าเป็นงานหินสุดๆ แต่ก็ตั้งใจเพราะอยากฉลองให้กับโซโล่เดี่ยวของ ลิซ่า อีกทั้งสาวฟิล์มปิดท้ายการสัมภาษณ์ ด้วยเรื่องของเหตุผล ว่าทำไม ไม่ต่อสัญญาช่อง7

ล่าสุดคัฟเวอร์ภาพโปรโมตโซโล่เดี่ยว ลิซ่า BLACKPINK? “ตื่นเต้นค่ะ ก็คิดอยู่ว่า จะแต่งดีหรือไม่แต่งดี ก็เหมือนเป็นการฉลองให้น้องแล้วกัน เพราะว่าฟิล์มเชื่อว่าแฟนคลับ บลิ้งค์(ชื่อแฟนคลับ BLACKPINK) ชาวไทยทุกคน น่าจะรอน้องอยู่ ว่าเมื่อไหร่น้องจะออกโซโล่มาสักที

และพอปล่อยออกมาก็คือไม่ผิดหวัง แล้ววันที่ 10 ก.ย.นี้ ยังไงฟิล์มก็ต้องรอฟังเพลงน้อง และช่วยปั่นวิวให้วันแรกทะลุ10ล้าน

และฟิล์มถือว่าเป็นอะไรแปลกใหม่สำหรับฟิล์มด้วยนะคะ เพราะว่าปกติฟิล์มก็จะไม่ค่อยได้ทำอะไรแบบนี้ แต่อันนี้ก็ต้องยกความดีความชอบให้ทุกฝ่าย”

แต่งออกมาคือเหมือนมาก? “ก็ดีใจนะคะ เหมือนทุกคนก็คือช่วยกันดูให้ใกล้เคียงที่สุด เพราะเราก็อยากทำออกมาให้ดี แล้วก็ให้เกียรติน้องด้วยเพราะว่าน้องเป็นต้นฉบับ แล้วคือครั้งนี้เราตั้งใจจะทำคัฟเวอร์น้อง เราก็พยายามทำให้ใกล้เคียงแล้วก็ดีที่สุด

อาจจะเป็นเพราะด้วยความที่ฟิล์มเป็นคนมีแก้ม แต่ถามว่าโครงหน้าเหมือนกันไหมก็ไม่ได้เหมือนซะทีเดียว แต่ว่าฟิล์มเป็นคนตาโตและเป็นส่วนที่หลายๆ คนอาจจะมองว่าใกล้เคียงน้อง ก็เลยทำให้ลุกส์ที่ออกมาค่อนข้างใกล้เคียง”

คัฟเวอร์ไปกี่ลุกส์? “2ลุกส์ค่ะ ลุกส์แรกแบ็กดรอปสีเทาที่เป็นเล็บเพชร อีกลุกส์หนึ่งก็เป็นลุกส์ชุดแดงที่เป็นผมเปียสีเทา อันนั้นก็จัดเต็มอยู่ ก็ถือว่าไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ปกติฟิล์มก็จะใช้ผมจริงไม่ได้ค่อยได้ใส่วิก ครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นอะไรแปลกใหม่ค่ะ และดีใจนะคะที่ทุกๆ คนเห็นแล้วก็ชอบ ”

ฟิล์ม คัฟเวอร์ ลิซ่า

ฟิล์ม คัฟเวอร์ ลิซ่า

ลุกส์ไหนยากกว่ากัน? “คนละแบบ อย่างลุกส์แรกก็ค่อนข้างที่จะใช้เวลาถ่ายนาน ลุกส์ที่เล็บเพชรด้วยความที่มือต้องเป๊ะหน้าต้องเป๊ะ ฟิล์มเชื่อว่าหลายๆ คนที่เคยถ่ายรูปถ่ายแบบจะรู้ว่า เวลาที่เราถ่ายเราจะไหลไปเรื่อยๆ แล้วค่อยมาเลือกรูปที่ดีที่สุด

แต่อันเนี้ยเราต้องคัฟเวอร์มุมหน้ามือให้เป๊ะ มันก็จะค่อนข้างยาก ตอนแรกก็มีแอบเกร็งว่ามือจะยังไง ขึ้นยังไงแตะตรงไหน ก็พยายามทำออกมาให้ใกล้เคียงเต็มที่ คือช่วยกันเยอะมากต้อง คอยจับนิ้วเลยว่าประมาณไหน ช่วยกันดูหลายๆ ตา

ส่วนชุดแดงก็จะยากหน่อยในเรื่องของผม เพราะว่าติดกิ๊บก็ปวดหัวอยู่เหมือนกัน แต่ก็โอเคค่ะ และด้วยเรื่องท่านั่ง เหมือนเราตัวสั้นกว่าน้อง เราก็ต้องพยายามขยับให้มุมค่อนข้างใกล้เคียง

รู้สึกว่ามันก็มีความยากแตกต่างกัน แต่ถามว่าสนุกไหม ฟิล์มรู้สึกว่าเป็นงานหนึ่งที่รู้สึกถึงความร่วมแรงร่วมใจของทีมงานทุกคน คือตั้งใจทำจริงๆ การทำงานนี้ก็ถือว่าเป็นความทรงจำที่ดีค่ะ พอเห็นทุกคนชอบเราก็ดีใจ”

รู้สึกยังไงเราถูกทักคล้าย ลิซ่า BLACKPINK ? “จริงๆช่วงแรกๆ เกรงใจน้องมากเลย น้องจะรู้สึกยังไง แต่อีกมุมหนึ่งเราก็ดีใจค่ะ แล้วก็ขอบคุณที่มองว่าเรามีส่วนคล้ายคนที่ประสบความสำเร็จขนาดนี้ คนไทยที่น่าชื่นชมขนาดนี้ แล้วการที่เรามีความคล้ายกับน้องก็เป็นเรื่องที่ขอบคุณค่ะขอบคุณที่มองเห็นเราในทางที่ดี”

ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระแล้ว? “ก็ตอนนี้เป็นอิสระได้ประมาณ 3 เดือน ที่ตัดสินใจเป็นอิสระ ฟิล์มก็ได้แจ้งกับทางช่อง7 แล้วทางช่องก็เมตตาฟิล์มมาก คือเราอยากรับงานให้เยอะขึ้นและหลากหลายมากขึ้น และการที่เราออกมาเราอยากรับงานในปริมาณที่เยอะขึ้นด้วย

คือช่วงนี้มันน่าจะเป็นโอกาสที่ดี ก็เลยตัดสินใจว่าขออนุญาตนะคะขอออกมาเป็นอิสระไม่ต่อสัญญาละกันค่ะ แล้วช่องก็ยังเมตตาว่า ถ้ามีอะไรเหมาะก็กลับมาร่วมงานกันได้ ฟิล์มก็หวังนะว่าวันนึงจะได้กลับไปร่วมงานกับช่อง7อีก เพราะถือว่าเป็นบ้านของฟิล์มค่ะ

และหวังว่าปีนี้ถ้าสถานการณ์มันดีขึ้นมาแล้ว เราก็อาจจะมีโปรเจ็กต์ใหม่ๆ แล้วก็มีงานหลากหลายสาขามากขึ้นกว่าที่ทุกคนเคยได้เห็นค่ะ”

มีงานอะไรที่เรายังไม่เคยได้ทำ และออกมาเป็นอิสระแล้วอยากทำ? “การเป็นพิธีกรแบบจริงจังอันนี้ก็อยากนะคะ แล้วก็เรื่องของบทบาทการแสดง ฟิล์มอยากเล่นเป็นกลุ่ม LGBTQ อันนี้คือความฝันเลย ถ้าเกิดมีโอกาสสักครั้งหนึ่ง ฟิล์มอยากเล่น คือมันเป็นเป้าหมายเลย เป็นสิ่งที่อยากทำ อยากลองเล่นแบบนี้ดู ฟิล์มว่ามันท้าทายด้วย อยากถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6608086
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6608086