“โฬม อาร์สยาม” เสียอาการ ยอมรับชอบ “โบว์ เมลดา”- มีกระแสหิวแสง ฝ่ายหญิงปกป้อง


ให้คะแนน


แชร์

“โฬม อาร์สยาม” เขินหนักมาก เปิดใจยอมรับชอบ “โบว์ เมลดา” หลังแต่งเพลงให้ – มีกระแสดราม่าบอกหิวแสง ฝ่ายหญิงปกป้อง แอบชอบใคร มันก็เป็นเรื่องที่ดี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นกระแสฮือฮากระหน่ำในโลกโซเชี่ยล เมื่อหนุ่ม “โฬม อาร์สยาม” หรือ “โฬม ณัชค์สโฬม” ได้ปล่อยเพลง ชื่อเพลงว่า “เมลดา” ที่เจ้าตัวนั้นได้ตั้งใจทำเพลงนี้ให้กับคนที่แอบชอบ

ขณะที่ทางด้านสาว “โบว์ เมลดา” ก็ได้แชร์คลิปที่หนุ่มโฬมได้ลงไว้ มายังสตอรี่ไอจีของตัวเอง และระบุข้อความไว้ว่า “ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ เป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ดีใจมาก ไม่คิดว่าวันนึงจะมีคน มาแต่งเพลงให้”

ต่อมา หนุ่มโฬม ได้เปิดใจกับ ข่าวสดบันออนไลน์ ด้วยอาการเขินอายว่า ตนชอบ โบว์ เมลดา จริง เมื่อครั้งที่ได้เจอกันครั้งแรกตอน2ปีที่แล้ว ฝ่ายหญิงมีแฟนอยู่ กำลังคบกับ มิกค์ ทองระย้า พอสาวโบว์โสด ตนก็เลยถือโอกาสแต่งเพลงบอกความในใจ

ถามว่าจีบไหม? หนุ่มโฬม เผยว่า ตนไม่กล้า จีบไม่เก่ง แต่ถามว่าชอบไหม?...“ผมก็ชอบเขา ผมก็คงฝัน แต่ถ้าเป็นจริงได้ ก็คงดีมากๆ เลย”

หลังจากข่าว การประกาศชอบผ่านสื่อของหนุ่มโฬมถูกเผยแพร่ ก็มีกระแสว่า เจ้าตัวหิวแสง แต่เรื่องนี้ สาวโบว์ ได้เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “อย่าไปว่าโฬมเขาเลย โฬมคือคนเก่งคนหนึ่งที่มีความรู้สึก การที่คนเราจะแอบชอบใคร มันก็เป็นเรื่องที่ดี ก็ดีใจด้วย

ทุกคนอย่าไปว่าเขาหิวแสง เขาเป็นคนมีความสามารถ เขาสามารถแต่งเพลงได้ มันก็ดีมากๆ เลย และการที่ใช้เราเป็นแรงบันดาลใจก็ดีมากๆ

ซึ่งตัวพี่เขาเองก็ขออนุญาตเราแล้ว หลังจากที่เราได้ยินเพลงนั้น เขาก็ขออนุญาตเรา หนูก็ดีใจมากๆ ที่เกิดมาชีวิตหนึ่ง มีคนแต่งเพลงเป็นชื่อเราว่าเมลดา อย่าไปว่าพี่โฬมเลยนะทุกคน”

นอกจากสาวโบว์จะชอบเพลงนี้แล้ว ด้านคุณแม่ของสาวโบว์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ชมใต้คลิปของหนุ่มโฬมว่า “เพลงติดหู เพลงเนื้อหาดีมาก ฟังแล้วแอบเศร้า ขอให้เพลงนี้ดังๆ ขอบคุณนะลูก”

ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นในวงการบันเทิง อย่าดราม่ากันเลยนะจ้ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6608198
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6608198