บอย พิษณุ อัดคลิปร้องเพลงอาลัย ส่งข้อความสุดท้ายถึงแฟนคลับรุ่นแรก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ก.ย. 2564 11:33 น.

เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้นักร้องนักแสดงหนุ่ม บอย พิษณุ นิ่มสกุล เสียใจมาก เมื่อทราบข่าวร้ายว่าแฟนคลับรุ่นแรกที่รักและติดตามกันมาตลอดเสียชีวิตแล้ว และได้ไปร่วมงานศพของแฟนคลับคนดังกล่าว พร้อมทั้งโพสต์ภาพและเขียนข้อความว่า “วันนี้มาลานะครับพี่เอ๋ ขอบคุณที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ผมตลอดมาครับ…หลับให้สบายนะครับพี่ RIP มอนิกา สุธิศา เด่นเกรียงไกร”

หลังจากนั้น บอย พิษณุ ได้โพสต์คลิปสุดเศร้าลงในไอจีส่วนตัว เพื่อเป็นการระลึกถึงแฟนคลับคนดังกล่าว เขียนแคปชั่น “ข้อความสุดท้าย..ให้กับคนที่รักผมและสนับสนุนผมมาโดยตลอด อยากให้พี่ได้มาเห็นข้อความจากความรู้สึกผมนะครับ..หลับให้สบายครับพี่เอ๋”

ซึ่งในคลิปนี้ บอยบอกว่าได้มีโอกาสไปร่วมงานศพพี่เอ๋ แฟนคลับรุ่นแรกของผม คอยติดตามผมตั้งแต่ประกวดเอเอฟ น้องๆ ลูกพี่เอ๋ทั้ง 4 คนก็สนับสนุนและคอยเชียร์พี่บอยมาโดยตลอด ผมไปเห็นข้อความนึงที่พี่เอ๋โพสต์สุดท้ายในเฟซบุ๊กของพี่เอ๋ เมื่อ 21 มิ.ย. ได้โพสต์เพลงที่ลูกพี่เอ๋คัฟเวอร์ไว้ ผมได้มีโอกาสอ่าน ผมรู้สึกมีความสุขปนความเสียใจ เศร้า ผิดหวัง กับการจากไปของพี่ ก่อนจะบอกว่าวันนี้ผมอยากร้องเพลงนี้ให้พี่เอ๋เป็นครั้งสุดท้าย

และเมื่อร้องเพลงจบแล้ว บอยบอกว่า “ผมไม่ได้ร้องเพลงนานแล้ว เพลงนี้อาจจะมาส่งพี่เอ๋เป็นเพลงสุดท้ายนะครับ ผมโคตรเสียใจกับข่าวที่ทำให้ผมรู้สึกแย่ พี่เอ๋ไม่ควรจะจากไปเร็วขนาดนี้ ขอบคุณที่รักและติดตาม คอยเชียร์สนับสนุนผม ไม่ว่าผมจะทำอะไร ก็รักในตัวผม เชื่อมั่นในตัวผมในสิ่งที่ผมเป็น ในขณะที่เราไม่เคยเป็นอะไรกัน เราไม่ได้เป็นญาติกัน แต่เป็นคนคนนึงที่คอยติดตามและสนับสนุนเรามาโดยตลอด หลับให้สบายนะครับพี่เอ๋ ขอบคุณมากครับ”

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ รวมถึงคนในวงการบันเทิงร่วมแสดงความเสียใจ อาทิ นิกกี้ ณฉัตร, ดีเจต้นหอม ศกุนตลา, เอมี่ กลิ่นประทุม, เก๋ ชลลดา ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2188101
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2188101