เปิดโพสต์สุดท้าย “ธันวา ราศีธนู” หลังติดโควิดเสียชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

เปิดโพสต์สุดท้าย “ธันวา ราศีธนู” หลังติดโควิดเสียชีวิต

             เป็นข่าวเศร้าของวงการเพลงเพื่อชีวิตเมื่อเพื่อนศิลปินต่างพากันโพสต์อาลัย นักร้องมากความสามารถอย่าง “ธันวา ราศีธนู” เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น “ไก่ตาฟาง , 11 รด” และ “กบเฒ่า” รวมถึงอีกหลายบทเพลง ที่ได้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19

อ่านข่าวต่อ : แห่ร่วมอาลัย “ธันวา ราศีธนู” ที่วัดท่าซุง

ธันวา ราศีธนู เสียชีวิต

             โดยเมื่อย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนได้เขียนระบุว่า “ในความคิดส่วนตัวนะครับ ผมว่า โควิด 19 คือสงครามโลกครั้งที่ 3 ระหว่าง มหาอำนาจของโลก สองฝั่ง ใครที่เป็นก่อน แล้วมีวัคซีน รักษาหายก่อน ผมว่าคนนั้นละครับที่ ลงมือ และเชื่อว่า อีกไม่นาน จะมีเชื้อที่ร้ายแรง กว่า โควิด 19 ออกมาอย่างแน่นอน เพื่อ เป็นการแก้แค้น คนที่รับกรรม คือมนุษย์โลก อย่างพวกเรา ไม่ต่างจาก นักการเมือง สองฝั่ง ที่ทะเลาะกัน คนที่รับกรรม คือ ประชาชน”

ธันวา ราศีธนู เสียชีวิต

         และช่วงเดือนกรกฎาคมได้มีการโพสต์ว่า “ช่วงนี้ โควิดระบาดหนักมาก ดูแล ระวังตัวเองให้ดีนะครับทุกคน” รวมถึงได้โพสต์ถึงลูกทั้ง 2 คนที่ได้ทำอาหารให้กินด้วยว่า “วันนี้ น้องน้ำ โขง กะน้องแผ่นดิน ตำแจ่วปลาแดกทอดไข่ นึ่งข้าวเหนียวให้กินคัฟ แชบหลาย เปนกับข้าว ที่อร่อย ที่สุด ใน โลกเลยคัฟ”

ธันวา ราศีธนู เสียชีวิต

ธันวา ราศีธนู เสียชีวิต

        และล่าสุดได้โพสต์ว่า “ทีมงานไก่ตาฟาง ขอขอบคุณท่านนายก อบต.คูบางหลวง ท่านวิรัตน์ ลายลักษณ์ท่านพลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกอบจ.ปทุมธานี พี่แจ้สของพวกเราให้ความกรุณาจัดสรรวัคซีน ซิโนฟาร์มสำหรับทีมงานไก่ตาฟาง บุญกุศลเพื่อเพื่อนมนุษย์ในครั้งนี้ขอให้ท่านทั้งสอง มีสุขภาพอนามัยแข็งแรงอายุยิ่งยืนยาว ตลอดไปจึงขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ แอดมินเพจไก่ตาฟาง ในนามธันวา ราศีธนู ผู้บริหารไก่ตาฟาง” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ขอกราบขอบพระคุณมากๆครับ”

ธันวา ราศีธนู เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/103963/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/103963/read