แฮม PMN นักร้องหนุ่ม ปล่อยโฮ อุ้มลูกส่งเมียครั้งสุดท้าย สูญเสียครั้งใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

สู้ไม่ไหวนาทีสูญเสียเมียสาว หลังแม่ยายเพิ่งดับ แฮม PMN นักร้องหนุ่ม ปล่อยโฮ อุ้มลูกน้อยส่งเมียครั้งสุดท้าย สูญเสียครั้งยิ่งใหญ่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจาก แฮม PMN นักร้องหนุ่ม เผยภาพสุดสะเทือนใจอุ้มลูกน้อยส่งภรรยาสาวที่เสียชีวิต พร้อมทั้งบอกว่า เราจะดูแลลูกให้ดีที่สุดนะ ไม่ต้องเป็นห่วงนะ ปัดจะอยู่ในใจเราเสมอนะ เจ็บปวดมามากพอแล้ว ปัดทำดีที่สุดแล้วนะ หลับให้สบายนะแม่ พ่อสัญญาจะทำให้ลูกๆมีความสุขที่สุดนะ

โดย แฮม PMN ยังไลฟ์สด …ขอแชร์ประสบการณ์ที่เพิ่งหายจากการป่วยเป็นโควิดนะครับ โดยถึงกับสุดกลั้นน้ำตาปล่อยโฮเผยถึงลูกปัดภรรยา ขณะเล่าประสบการณ์ป่วยโควิดของตัวเอง โดยตอนหนึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า ขณะเจ้าตัวไปรักษาอาการป่วย โดยแม่ยายเป็นคนเลี้ยงลูกให้ ส่วน ลูกปัด ผมโทรไปถามพยาบาลทุกวัน จะดูได้ผ่านตู้กระจก

ผู้ป่วยโควิด เป็นผู้ป่วยที่หดหู่มาก นอนอยู่บนเตียงโดดเดี่ยว มองแต่เพดาน ออกซิเจนปัดตกอีกแล้ว แต่ปัดยังรู้สึกตัว ยังยิ้มยังยกมือได้ คิดดูว่าปัดสู้แค่ไหน ผมส่งรูปลูกไปให้เขา ส่งไลน์พยาบาลให้เขาดูว่าลูกกินข้าวเยอะมาก ไม่ต้องห่วงอาการก็ดี อาการเราก็ดีขึ้นด้วย เรื่องลูกจริง แต่เรื่องเราไม่จริง แต่เราไม่อยากเขาเครียดอีกแล้ว

พยาบาลส่งกลับมาว่าเขายิ้มและร้องเลยที่เห็นคลิปลูกเขามีความสุขมากตอนที่ลูกกินข้าว แฮมไลฟ์สดถึงตรงนี้ถึงกับปล่อยโฮสุดกลั้นน้ำตา เล่าอีกว่า พยาบาลส่งรูปปัดยิ้มชูสองนิ้ว ทั้งที่มีสายอยู่เต็มปาก ผมก็ยังมีความหวังว่าปัดเก่งมาก แต่พยาบาลบอกว่าอาการแย่ลง

หลังจากถ่ายรูปนั้นรูปสุดท้าย เขาก็เริ่มไม่ไหวแล้ว เขาเสนอวิธีถ่ายเลือด ก็ทำแต่ก็ไม่ดีขึ้น ส่วนร่างกายผมก็ดีขึ้น แต่ผมฟุ้งซ่านมาก ผมอาการดีขึ้นมากแล้วเอาสายออกซิเจนออกได้แล้ว แต่ปัดอยู่ไอซียู

ผมคุยกับปัดไม่ได้แล้ว ปัดพิมพ์อะไรไม่ได้แล้ว ผมโทรหาพยาบาลทุกวัน จนวันที่ 23 ส.ค. ผมจะได้กลับบ้านแล้ว ผมรักษามา 12 วัน หมอให้กักตัวที่บ้านอีก 2 อาทิตย์ ผมอารมณ์ดีดีใจมากจะได้กลับบ้าน

ผมจะบอกปัดว่าเราหายแล้วนะ แต่ตอนนั้นปัดไม่รู้สึกตัวแล้ว ผมไปรับลูก แต่ต้องเจอข่าวร้ายแม่ยายเสีย ยังบอกพี่สาวแฟนว่าอย่าบอกปัด เดี๋ยวปัดจะหนักกว่าเดิม แต่ปัดไม่รู้สึกตัว ต้องย้ายไปรพ.ที่4 แล้ว ปอดไม่ดีแล้ว ต้องให้ยานอนหลับ รีเฟอร์ปัดไป รพ.มอ.

ทุกครั้งที่ผมโทรไปถามอาการก่อนวางสายผมจะถามตลอดว่าเขาทรมานไหม เขาบอกให้ยานอนหลับไม่ทรมาน ต่อมาพบว่าปอดติดเชื้อแทรกซ้อนอีก ต่อมาพบว่าไม่ตอบสนองต่อการรักษา เขาเริ่มดื้อยา ไม่เอายาตัวไหนเลย

ผมเครียดมากจะทิ้งกันไปอีกแล้วเหรอ แม่ปัดไปคนหนึ่งแล้ว ผมคิดถึงตอนปัดชอบทำบุญ ปัดจะขี่มอเตอร์ไซค์ไปกับแม่ไปใส่บาตรเกือบทุกเช้า ช่วงโควิดก็ไปทำทานแจกของ ผมหมดหนทางขอบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่อาการยังทรุด ทำบุญมาทั้งชีวิต บุญคืออะไร

หมอบอกว่าพยายามเต็มที่ขยายเครื่องช่วยหายใจกว่านี้ปอดจะแตก เขารักษาตามกระบวนการหมดแล้ว ทุกกระบวนการรักษาไม่ได้แล้ว เขาอัดยาไปจนเยอะแล้ว จนร่างกายมีผลลบแล้ว อวัยวะอื่นๆเริ่มทำงานหนัก ให้ยาจนไม่กล้าให้ต่อแล้ว

รู้ว่าปัดสู้สุดๆแล้ว รู้ว่าปัดเหนื่อยมาก ทรมาน ไม่โทษใคร รู้ว่าปัดสู้ สู้เพื่อลูก แต่สู้ไม่ไหว เขาให้วิดีโอคอลครั้งสุดท้าย ผมมองหน้าปัดได้ไม่ถึง 5 วิ ผมมองไม่ได้สภาพสงสารมาก เขาไม่รู้สึกตัวเลย ผมพูดกับเขาว่า ปัด ต้องกลับมานะลูกรออยู่ เขาไม่ได้ยินหรอกเขาหลับอยู่ แต่ผมไม่หมดกำลังใจ

จนมาถึงทางตันแล้ว ผมบอกหมอทำยังไงก็ได้ให้เขาไปแบบไม่เจ็บปวด ผมไม่หลับไม่นอนนั่งจ้องโทรศัพท์ หมอโทรมาบอกเสียใจด้วยคนไข้จากไปตอนเที่ยงคืนสามสิบหกนาที แฮม ร่ำไห้หนักสุดเศร้า ท่ามกลางคนเข้ามาให้กำลังใจนับหมื่นกว่าคอมเมนต์

แฮม ยังโพสต์เผยข้อความสุดท้ายถึงภรรยาด้วยว่า ข้อความสุดท้ายของแชท ที่ไม่ได้เปิดอ่าน เธอได้รับรู้ไหมนะ โดยเป็นข้อความว่า เรารักปัดมากนะ ปัดต้องกลับมาอยู่กับเรา และลูกๆนะขอร้อง สู้นะ เราจะบ้าอยู่แล้ว

Ham PMN

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6609742
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6609742