ติ๊ก กลิ่นสี เผยก่อนคบใครขอดูดวงก่อน สุดเจ็บสูญเสียภรรยาคนแรกหลังหย่าไม่นาน


ให้คะแนน


แชร์

ติ๊ก กลิ่นสี เผยก่อนคบใครขอดูดวงก่อน เล่าความรักสุดเจ็บปวด สูญเสียภรรยาคนแรกหลังหย่าได้ไม่นาน พบรักใหม่ภรรยาคนปัจจุบัน พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม โดนมองเจ้าชู้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักแสดงรุ่นใหญ่ ติ๊ก กลิ่นสี หรือ ชาญณรงค์ ขันฑีท้าว เปิดใจทุกเรื่องราวชีวิตความรัก ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ก่อนจะคบใครทุกครั้ง ต้องดูดวงก่อน พร้อมเปิดใจเล่าความสัมพันธ์รักระยะไกล แต่ทุกอย่างมีจุดจบ เมื่อคนรักโทรมาขอหย่า แต่แล้วก็ได้รับข่าวช็อกที่สุดในชีวิต และเมื่อเริ่มต้นรักใหม่ กลับเจออุปสรรคตั้งแต่แรก พ่อแม่รวมถึงเพื่อนภรรยาไม่ปลื้ม โดนมองเป็นดาราเจ้าชู้

เวลาที่ ติ๊ก กลิ่นสี จะคบใครสักคน จะถามวัน เดือน ปีเกิดเขาไหม? “เฮ้ น้องน่ารักดีนะ แล้วน้องเกิดวันอะไร (เข้ามุขเลย) น้องเกิดวันอังคารเหรอ พี่เกิดวันอาทิตย์ศัตรูกัน”

ความรักครั้งแรกของ ติ๊ก กลิ่นสี? “คนที่ผมแต่งงานด้วยเขาเป็นลูกครึ่งไทย–ออสซี่ แต่รักเราเป็นรักระยะทางไกลมาก เวลาจะเจอกันต้องนัดกันโอเควันศุกร์บินมาที่นี่เมืองไทย นอนที่นี่หนึ่งคืน พรุ่งนี้เดินทางไปฮ่องกง แล้วบินกลับมาอีก ไทม์มิ่งอยู่แค่นั้นแล้วเวลาที่เราเอาไปคุยให้ใครฟังเท่ดี”

แต่ความรักครั้งนี้ก็ต้องสูญเสียไป เกิดอะไรขึ้น? “ตอนนั้นคิดว่าถ้าสุดท้ายชีวิตเราไปอยู่ที่ซิดนีย์ก็ดีเนอะ แต่มันถึงเวลามีจุดจบ วันหนึ่งเขาก็โทรมาบอกว่าขอหย่า เราก็ตอบว่าโอเคทันทีเลย และหลังจากที่หย่ากันไม่เท่าไหร่ ผมหย่าเมษายน เขาเสียวันที่ 31 ธันวาคม”

และได้มาเจอความรักอีกครั้ง ซึ่งเป็นความรักปัจจุบันที่สร้างครอบครัวอบอุ่นอยู่ทุกวันนี้ แต่อุปสรรคเยอะเลยสำหรับความรักครั้งนี้ เพราะคุณพ่อคุณแม่ของภรรยา? “ไม่ใช่แค่พ่อแม่ เพื่อนเขาด้วย เพราะเขาก็บอกว่าดาราคงเจ้าชู้ คงแบบมีภรรยามีอะไรแล้วอายุขนาดนี้แล้ว”

พอรู้ว่าคุณพ่อคุณแม่เขาไม่ชอบ พี่ติ๊ก ทำยังไง? “ผมก็บอกว่าผมเป็นคนดี ไม่เอาผมไม่เป็นไร”

เปิดเรื่องราวหัวใจของ ติ๊ก กลิ่นสี แบบเจาะลึกทำไมก่อนคบใครต้องดูดวงเพราะอะไร พร้อมกับเรื่องราวการสูญเสียที่รู้สึกเสียใจมากที่สุดในชีวิต และ เปิดหัวใจเรื่องครอบครัวแบบจัดเต็มในรายการ Club Friday Show รับชมพร้อมกัน วัน เสาร์ ที่ 11 กันยายน เวลา 17.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6610257
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6610257