ลำเพลิน ตอบชัดสัมพันธ์ เบลล์ นิภาดา จิ้นทั้งในและนอกจอ?


ให้คะแนน


แชร์

ลำเพลิน ตอบชัดสัมพันธ์ เบลล์ นิภาดา จิ้นทั้งในและนอกจอ?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จิ้นกันหนักมาก แถมยังมีข่าวเม้าธ์ว่าหนุ่มนักร้องลูกทุ่งอีสานชื่อดัง ลำเพลิน วงศกร ไปนั่งเฝ้าลูกทุ่งสาว เบลล์ นิภาดา ถึงห้องอัดเสียง งานนี้แฟนคลับยิ่งลุ้นหนักอยากให้กลายเป็นคู่จริง มาฟังคำตอบจากนักร้องชื่อดังกันเลยว่าจิ้นแค่ในจอหรือว่าจิ้นนอกจอด้วย

กับน้องเบลล์นี่คือยังไง ข่าวจิ้นหนักมาก? “เป็นน้องในค่ายเดียวกัน แฟนคลับอาจจะชื่นชอบเวลาที่เราเล่นด้วยกันใน TikTok”

ได้ยินว่าเราไปนั่งเฝ้าเขาในห้องอัด? “ผมไปดูเขาร้องเพลงครับ เราทำเพลงด้วยกัน ผมเป็นโปรดิวเซอร์ให้น้องครับ เลยเข้าไปดูเขาตอนที่ร้องเพลง (ยิ้ม)”

ถามจริงๆ จิ้นในจอแล้วจิ้นนอกจอด้วยไหม? “จิ้นแค่ในจอครับ นอกจอเราก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ ครับ เอาง่ายๆ ผมไปเล่นกับใครก็จิ้นกับคนนั้นครับ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม เพราะอย่างตอนที่ผมเล่นละครคู่กับ พี่ข้าวทิพพ์ เขาก็จิ้นกัน ผมก็งงจิ้นคืออะไร

แล้วพอเล่น TikTok กับน้องเบลล์คนก็จิ้นอีก แต่จริงๆ เราเป็นพี่น้องกัน เราไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่ก็ไม่ได้ห้ามความคิดใคร ถ้าพี่ๆ แฟนคลับเขาจะมีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราก็พร้อมที่จะทำให้พวกเขามีความสุข แค่อยากบอกว่าเราเป็นพี่น้องกันครับ

เอาจริงๆ ผมยังดูแลหัวใจใครไม่ได้ เพราะว่าผมเป็นคนที่ทำงานแต่งเพลง ทำงานเรื่องดนตรี ทำให้ผมไม่ค่อยมีเวลา ความหมายก็คือไม่อยากให้ใครมาเหนื่อยใจกับเรา เพราะว่าเราไม่ดีเอง”

ปัญหาคือไม่มีเวลาให้? ไม่ใช่ว่าไม่มีเวลา แต่ผมไม่พร้อมที่จะดูแลหัวใจใคร ผมยังไม่ดีพอเท่านั้นเอง แต่ว่าเป็นเพื่อนพี่น้องกันได้ครับ ตอนนี้ยังโสดอยู่ครับ”

ขอบคุณรูปจากเฟซบุ๊ก : ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6610817
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6610817