ติ๊ก กลิ่นสี เผยเหตุการณ์ภรรยาคนแรกเสียชีวิต หย่าก่อนจะจากกันนิรันดร์


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งมีจุดเริ่มต้นของการเป็นนักแสดงและเริ่มเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง กลิ่นสีและกาวแป้ง และหลังจากนั้นมา ติ๊ก กลิ่นสี ก็ได้โชว์ฝีไม้ลายมือไว้ในผลงานการแสดงอีกมากมาย

ตอนนี้ ติ๊ก กลิ่นสี ก็ได้รับหน้าที่เพิ่มอีกหนึ่งบทบาทคือ การเป็นคุณพ่อที่น่ารักสำหรับลูกชายติ๊กติ๊ก และหัวหน้าครอบครัวที่ดี แถมยังนับว่าเป็นคนที่ดูดวงได้แม่นเป๊ะปังอย่างกับตาเห็น

เมื่อเสาร์ที่ 11 ก.ย.นี้ ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ติ๊ก กลิ่นสี ก็ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก

เวลาที่ ติ๊ก กลิ่นสี จะคบใครสักคนเราจะถามวัน เดือน ปีเกิดเขาไหม?

เฮ้ น้องน่ารักดีนะแล้วน้องเกิดวันอะไร (เข้ามุกเลย) น้องเกิดวันอังคารเหรอ พี่เกิดวันอาทิตย์ศัตรูกัน

ความรักครั้งแรกของ ติ๊ก กลิ่นสี?

คนที่ผมแต่งงานด้วยเขาเป็นลูกครึ่งไทย–ออสซี่ แต่รักเราเป็นรักระยะทางไกล เวลาจะเจอกันต้องนัดกันโอเค วันศุกร์ บินมาที่นี่เมืองไทย นอนที่นี่หนึ่งคืน พรุ่งนี้เดินทางไปฮ่องกง แล้วบินกลับมาอีกไทม์มิ่งอยู่แค่นั้นแล้วเวลาที่เราเอาไปคุยให้ใครฟังเท่ดี

แต่ความรักครั้งนี้ก็ต้องสูญเสียไปเกิดอะไรขึ้นเอ่ย?

ตอนนั้นคิดว่าถ้าสุดท้ายชีวิตเราไปอยู่ที่ซิดนีย์ก็ดีเนอะ แต่มันถึงเวลามีจุดจบ วันหนึ่งเขาก็โทรมาบอกว่าขอหย่า เราก็ตอบว่าโอเคทันทีเลย และหลังจากที่หย่ากันไม่เท่าไหร่ ผมหย่าเมษายน เขาเสียวันที่ 31 ธันวาคม

และก็ได้มาเจอความรักอีกครั้ง ซึ่งเป็นความรักปัจจุบันที่สร้างครอบครัวอบอุ่นอยู่ทุกวันนี้ แต่อุปสรรคตอนแรกคือ ก็เยอะเลยสำหรับความรักครั้งนี้เพราะคุณพ่อคุณแม่ของ คุณโอ ซึ่งเป็นภรรยาเขาจะค่อนข้างแบบ พี่ติ๊ก โอเคเหรอ?

ไม่ใช่แค่พ่อแม่ เพื่อนเขาด้วย เพราะเขาก็บอกว่าดาราคงเจ้าชู้ คงแบบมีภรรยามีอะไรแล้วอายุขนาดนี้แล้ว

พอรู้ว่าคุณพ่อคุณแม่เขาไม่ชอบพี่ติ๊กทำยังไง?

ผมก็บอกว่าผมเป็นคนดี ไม่เอาผมไม่เป็นไร.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2189413
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2189413