เอ๊ะ จิรากร นอยด์ร้องเพลงได้ไม่สุด หลังหายโควิด เตรียมพบหมอเช็กภายใน


ให้คะแนน


แชร์

นักร้องหนุ่ม เอ๊ะ จิรากร นอยด์หนัก! กลับมาร้องเพลงได้ไม่เต็มปอด หลังหายป่วยโควิด-19 เตรียมเคลียร์คิวพบหมอเช็กภายใน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ได้รับเชื้อโควิด-19 จนต้องเข้ารับการรักษาตัวยกครอบครัว สำหรับนักร้องร็อกสายหมี เอ๊ะ จิรากร ที่ติดโควิดยกบ้าน สร้างความตื่นตระหนกให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก

ล่าสุด หนุ่มเอ๊ะ เปิดใจผ่านรายการดัง Z story ช่องอมรินทร์ทีวี หลังได้รับการรักษาจนกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง พร้อมอัพเดตร่างกายหลังหายป่วยโควิด ที่ตอนนี้เริ่มเป็นกังวลหนัก เนื่องจากร้องเพลงได้ไม่สุดเหมือนเดิม

สุขภาพร่างกายตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “เดี๋ยวประมาณอาทิตย์หน้าผมจะไปตรวจปอดอีกที รู้สึกว่าเราไม่เหมือนเดิม จิตใจเราไม่เหมือนเดิม ใช้เวลานานมากๆ ซึ่งในครอบครัวของผมมีหลายช่วงอายุ เด็กสุดก็คือลูกของผม 3 ขวบ แล้วคุณย่าของภรรยาอายุ 81 มันใช้เวลาหลายอย่างในการจำกัดความเครียด การปรับในเรื่องของจิตวิทยา เทคนิคต่างๆ มันไม่เหมือนกัน”

“รวมถึงเรื่องของปอดของแต่ละคน อย่างลูกของผมและภรรยา แล้วก็ญาติของภรรยาผมเชื้อลงปอดทั้งหมด ยกเว้นผมคนเดียว อยู่ที่ว่าใครมีโรคประจำตัวอย่างไร โควิดมันร้าย รู้ว่าใครเป็นภูมิแพ้ เป็นเบาหวาน เป็นความดัน มันจะเข้าไปทันที ของผมเป็นไซนัสมันก็จะปวดอยู่แบบนี้ พอตกเย็นผมจะอาบน้ำเตรียมตัวแล้ว เพราะมันจะไข้ขึ้น จนผมได้ทานยาฟาวิพิราเวียร์ มันก็ดีขึ้น”

เห็นว่าเครียดมากคิดว่าโควิดอาจทำให้เราไม่รอด? “คือเพื่อนทุกคนจะบอกว่าให้ผมดูแลตัวเอง เพราะว่ามึงแก่แล้ว แล้วผมสูบบุหรี่มาตลอด 10 กว่าปี บอกเตรียมตัวเลยปอดมึงเอ๊ะเอ๊ย! นั่นคือเหตุผลตอนที่เราอยู่โรงพยาบาล แล้วภาพในหัวเราคือการ How to การจัดการทุกอย่าง เราไม่รู้อะไรเลย คือเราต้องบอกอาการหมอให้หมดว่าเราปวดหลัง ปวดหน้า ปวดตา แล้วหมอจะวินิจฉัยอีกทีว่าควรจะให้ยาอะไร ตอนนั้นก็มีความเครียดมาก”

ล่าสุดแข็งแรงแล้ว กลับมาร้องเพลงหรือยัง? “ตอนนี้กลับมาแหกปากร้องเพลงแล้ว มันก็เหมือนตัวเองร้องไม่สุดอ่ะ อันนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นที่จิตใจหรือว่าร่างกายของเรา ต้องรอไปเช็กปอดก่อนว่าเป็นยังไง ตอนนี้ก็พยายามนั่งไลฟ์ร้องเพลงแล้ว”

ติดตามทุกประเด็นร้อนซุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในรายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าธ์ ปรับเวลาออกเวลาใหม่ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. (เทปใหม่ไม่รีรัน) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

รับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6611088
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6611088