แฟนคลับเฮ! โอปอล์ ปาณิสรา คัมแบ๊ก หลังไม่เคลื่อนไหวไอจี 2 เดือนเต็ม


ให้คะแนน


แชร์

แฟนคลับเฮลั่น! โอปอล์ ปาณิสรา คัมแบ๊ก หลังไม่เคลื่อนไหวไอจี 2 เดือนเต็ม บ่นอุบคิดถึง อลิน-อลัน ขอร้องแม่โอปอย่าหายไปอีก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ก่อนหน้านี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับอดแปลกใจไม่ได้ เมื่ออยู่ดีๆ ไอจีของคุณแม่ลูกแฝด โอปอล์ ปาณิสรา นิ่งสนิทไร้ความเคลื่อนไหวอยู่นาน พร้อมทั้งได้มีการเข้าไปถามไถ่ด้วยความคิดถึง น้องอลิน-น้องอลัน ในคลิปสุดท้ายที่เจ้าตัวโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ในไอจี หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ผู้เป็นสามี มักจะมีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ถามถึงการเงียบหายไปของ สาวโอปอล์ และ น้องอลิน-น้องอลัน อยู่เป็นระยะเช่นกัน เพราะถึงแม้ว่า หมอโอ๊ค จะมีการเคลื่อนไหวไอจีของตัวเองบ้าง แต่กลับไม่มีรูปของภรรยาและลูกแฝดลงอัพเดตให้เห็นเลย

ล่าสุดวันที่ 9 ก.ย.64 แฟนคลับที่ตั้งตารอคอยได้เฮกันยกใหญ่ เมื่อ โอปอล์ เคลื่อนไหวไอจีครั้งแรกหลังหายไป 2 เดือนเต็ม ด้วยการโพสต์รูปของสามีและลูกแฝดที่ยืนมองต้นไม้สีเขียวชอุ่มโดยหันหลังให้กล้อง ก่อนที่รูปถัดมา หมอโอ๊ค จะหันหน้ามามองกล้องเพียงคนเดียว พร้อมแปะแคปชั่นว่า “Good Morning from Khao Yai”

ในขณะที่ไอจี หมอโอ๊ค ได้โพสต์ภาพ น้องอลิน-อลัน ซึ่งกำลังหอมแก้มเนื่องในวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา(4ก.ย.) ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ดีใจในไอจีของทั้งคู่กันยกใหญ่ เมื่อได้เห็นหน้าของน้องแฝดให้หายคิดถึงสักที ก่อนจะขอร้อง สาวโอปอล์ ว่าอย่าหายไปนานๆ แบบนี้อีก

ขอบคุณภาพ IG : opalpanisara

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6611382
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6611382