ดีเจภูมิ อยากเป็นพีชอีทแหลก ถอยเบนซ์ให้แม่-อีกวันปอร์เช่ เผยรายได้สูงสุด


ให้คะแนน


แชร์

จากนักกินชีวิตพลิกสู่ยูทูบเบอร์7ล้านกว่าซับ ดีเจภูมิ ลั่นอยากเป็นพีชอีทแหลก วันหนึ่งถอยเบนซ์ อีกวันปอร์เช่ เจอทุกครั้งมีโรเล็กซ์ใหม่ เผยรายได้ยูทูบสูงสุด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดีเจภูมิ เปิดใจ พีช อีทแหลก ยูทูบเบอร์หนึ่งในตัวท็อปของไทย 7 ล้านกว่า subscribers โดยเผยคลิป บุกบ้าน!! พีช อีทแหลก กับเรื่องราวความสำเร็จ 7,000,000 Sub !!

เจ้าตัวถึงกับบอกเลยว่า อยากเกิดเป็นพีชอีทแหลกมานานมาก วันหนึ่งอยู่ๆก็ถอยรถเบนซ์คันใหม่มา อีกวันก็ถอยปอร์เช่มา เวลามากินข้าวทุกครั้งก็มีนาฬิกาโรเล็กซ์เรือนใหม่มา การเป็นยูทูบเบอร์ตัวท็อปชีวิตพรีเมี่ยมแบบนี้ วันนี้จะไปล้วงเคล็ดลับของพีชอีทแหลก

โดยดีเจภูมิไปหาพีชถึงออฟฟิศ พร้อมทั้งบอกว่า รถล้นบ้าน ออฟฟิศอย่างอลังการ ขณะที่ พีช ออกมาต้อนรับ ซึ่ง ดีเจภูมิ เผยถึงความอู้ฟู่ แซวอีกครั้งเมื่อเจ้าของบ้านมาต้อนรับว่า เจอกันครั้งแรก คุณก็ถอย BMW ซีรีส์5 ผ่านไปไม่กี่เดือนซื้อเบนซ์ cls ให้แม่ ผ่านไปไม่กี่เดือนถอยปอร์เช่ สักพักสร้างออฟฟิศ ตอนนี้หาพื้นที่อีก 2 ไร่ จะสร้างบ้าน ทุกครั้งที่กินข้าวก็จะเอานาฬิกาเรือนใหม่มาให้ดู พีชอีทแหลกทำไมยิ่งใหญ่ขนาดนี้

พีช รีบบอกผมไม่ได้ทำงานเดียว ไม่ได้ทำยูทูบอย่างเดียว ผมทำธุรกิจเยอะ พร้อมทั้งพาทัวร์ออฟฟิศ โดย พีช รีบออกตัว กู้เงินมาทำออฟฟิศที่เห็นๆเรายังเป็นหนี้ ไม่ใช่ซื้อเงินสด

ห้องฟิตเนสอย่างดี เพราะต้องกินเยอะต้องคาร์ดิโอ บริเวณ2ชั้นล่างเป็นออฟฟิศ ชั้นสามรองรับทีมงานทำงานดึกมาพักได้ และชั้น4 เป็นส่วนของห้องนอนพีชและครอบครัว ก่อนควงคู่ เจน ภรรยา เปิดใจ แต่งงานกันมา 13 ปี

พีช เล่าที่มาการเป็นยูทูบเบอร์ระดับตัวท็อปว่า เข้าวงการยูทูบจากความโชคดีผสมดวง ต้องขอบคุณคนดู จริงๆมาจากเป็นนักแข่งกิน อาชีพเสริม ปกติจะอยู่บ้านเฉยๆ เหมือนเกาะพ่อแม่ไปวันๆ ไม่ทำอะไรเลย ชีวิตที่มืดมนมาก ช่วยพ่อแม่ปกติ พ่อแม่ขายข้าวแกง

เราชอบกิน แข่งกินได้ที่ไหนมีรางวัลเราก็อยากไป ผมตะกละกินอยู่แล้ว แต่แม่ไม่สนับสนุนเลย เขากลัวผลเสียสุขภาพ เขาไม่สนับสนุนทำยูทูบ พีชอีทแหลก

จากเงินก้อนเดียว 1 แสนตอนนั้น คิดทำช่องตัวเอง เราอยากได้คุณภาพ เช่าอุปกรณ์ทุกอย่าง ออกกองรวมตัดต่อวันหนึ่งเสีย 2 หมื่นบาท ถ้าใครคิดจะทำเอาง่ายๆก็ได้ถ่ายจากมือถือก็ได้ โกโปรอันเดียวก็ได้ อย่าทำแบบผมเลย แต่ผมทำเรื่องอาหารคนอยากดูภาพสวยๆ เราต้องลงทุน

ดังนั้นวันหนึ่งต้องออกกองให้ได้ 3 เทป เทปแรก 7 โมง เทปหนึ่ง กินแล้วพัก เที่ยงต้องกินอีก เสร็จบ่ายสอง 4โมงเริ่มอีก เสร็จ 6 โมง ฉิบหายร่างกายพังมาก ตั้งแต่วันนั้นทำช่องพีชอีทแหลกมา 3 ปีแล้ว ไม่เคยคิดว่าช่องดัง ไม่ได้ถ่อมตัวว่าดัง แต่คิดว่าโชคดี

เมื่อไหร่ที่รู้สึกว่าช่องเริ่มหารายได้เป็นความมั่นคง พีช กล่าวว่า เริ่มขึ้นล้านซับแรก ใช้เวลาประมาณ 3-4 เดือนถึงล้านซับ แสนหนึ่งที่เราลงไปมันกลับมาแล้วนะ เงินที่ได้จากโฆษณาลูกค้า ยอดวิว หลักๆเลย ลูกค้าหลักจากสปอนเซอร์ที่พออยู่ได้

ถามว่าช่วงพีกสุดๆเลยของช่องพีชอีทแหลกเงินจากช่องยูทูบได้สูงสุดประมาณเท่าไหร่ พีช ตอบว่า 800,000 บาท ทุกวันนี้ยอดเฉลี่ยมีกินแสนหนึ่งแสนนิดๆ

ถามว่าตอนนี้ยูทูบเข้าเนื้ออยู่ได้ทุกวันนี้มีธุรกิจอื่นๆอะไรบ้าง พีช กล่าวว่า ทำอสังหาริมทรัพย์กับน้องวางแปลนที่เพชรบุรี เป็นพูลวิลล่า ยังไม่เริ่ม ตอนนี้น่าจะนานเพราะโควิดยังไม่ซา ส่วนที่มีอยู่แล้วคือน้ำจิ้มพีชอีทแหลก น้ำจิ้มบาร์บีคิวปิ้งย่าง ขายออนไลน์

ฝากคนที่คิดอยากทำอะไร เริ่มได้เลยถ้าเราชอบ ออกจากกฎใหม่ๆ แต่ต้องไม่ผิดกับใคร ทำแล้วดีทำไป ประสบความสำเร็จหรือไม่อีกเรื่อง ไม่อยากให้คาดหวัง ถ้าไม่ประสบความสำเร็จอยากให้มองว่าเราได้ทำสิ่งที่รักแล้ว ถ้าประสบความสำเร็จ อันนั้นคือการต่อยอดอีกหลายๆอย่าง

ขอบคุณที่มา DJ Poom

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6611635
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6611635