หลุดโฟกัสทันที! เบสท์ โชว์เต้นพริ้วเพลงใหม่ ‘ลิซ่า’ เจอ ‘ตงตง’ แย่งซีนเฉย


ให้คะแนน


แชร์

หลุดโฟกัสทันที! เบสท์ คำสิงห์ ไม่ขอตกเทรนด์ โชว์เต้นโคฟเวอร์สุดพริ้ว เพลงใหม่ล่าสุดของ ‘ลิซ่า’ เจอ ‘ตงตง’ แย่งซีนเฉย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่านาทีนี้กระแสความปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ต้องยกให้ ไอดอลสาวสุดฮอตของประเทศไทย “ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK” ที่ได้เดบิวต์ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก พร้อมกับมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “LALISA” เพียงแค่ 7 ชั่วโมง แต่ยอดวิวพุ่งขึ้นสูงทะยานสู่เกือบ 40 ล้านวิวไปแล้ว

ล่าสุดอินสตาแกรมของนักร้องหนุ่ม “ตงตง” โพสต์คลิปวิดีโอแอบถ่ายสาวคนสนิท “เบสท์” ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ ที่พยายามตั้งใจแกะท่าเต้นเพลงใหม่ของ ลิซ่า ที่เพิ่งปล่อยไปได้ไม่นาน โดยไม่สนใจ ตงตง ที่นั่งอยู่ข้างๆเลย ทำเอา ตงตง โพสต์ข้อความคล้ายกับคนน้อยใจเบาๆว่า “ฟังเพลงของพี่ลิซ่า รอบที่ 78”

ในขณะ “เบสท์ รักษ์วนีย์” ไม่ขอตกเทรนด์ โพสต์คลิปโคฟเวอร์ท่าเต้นเพลงใหม่ล่าสุดของ ลิซ่า เรียกว่าเพลงเพิ่งปล่อยแปปเดียว แต่สาวเบสท์แกะท่าเต้นเร็วเวอร์ แถมเต้นพริ้วและเป๊ะแบบสุดๆ แต่ที่ทำให้บรรดาแฟนคลับหลุดโฟกัสจากคลิปเต้นของ สาวเบสท์ อยู่นั้น เมื่อจู่ๆ หนุ่มตงตง ก็กลิ้งตกโซฟาไปซะงั้น

เล่นเอาบรรดาแฟนคลับฮาหนักมาก คอมเมนต์แซวเป็นเสียงเดียวกันโดนคนข้างหลังแย่งซีนแล้ว อาทิ โฟกัสคนด้านหลัง , คุณชายแย่งซีนอีกแล้ว ฟินน้องเต้นจนตกโซฟาเลยเหรอ , มองคนข้างหลังตกโซฟา , มีคนขโมยซีนน้อง , คนข้างหลังคืออะไร ต้องกลับไปดูอีกรอบว่าคุณพี่ทำอะไร จะแกงน้องแต่ตกเตียงเองคืออะไร และ ข้างหลังเเย่งซีนเฉยเลย

คลิกคลิปวิดีโอ

ขอบคุณอินสตาแกรม bestkamsing และ tongtong_thestar12

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6613321
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6613321