ถามแรง สะใภ้น้าค่อม ตอบใครนอกใจ10ครั้ง ท้องตอนไหน พ่อสามีคอยรับส่ง


ให้คะแนน


แชร์

2สะใภ้น้าค่อมแท็กทีมเปิดใจครั้งแรก ถามแรงตอบจริง ใครนอกใจ10ครั้ง ท้องตอนมัธยม พ่อสามีคอยรับส่งจนเรียนจบ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไอซ์ ณพัชรินทร์ และ แบงค์ อธิกิตติ์ เผยคลิป ถามแรงตอบจริง มีลูกอายุเท่าไหร่? โดนนอกใจ 10 ครั้ง! พาน้องสะใภ้ทั้ง 2 คน พร้อมทั้ง แบงค์ ลูกเขย มาเปิดใจพร้อมกันครั้งแรก

เกด สะใภ้ใหญ่น้าค่อม ชวนชื่น ภรรยา โค้ก แม่พี่กัปตัน น้องณคุณ และ ป๊อป สะใภ้เล็ก ภรรยา เอ้ ลูกชายคนเล็ก พร้อมด้วย แบงค์ มาตอบคำถาม หลังคลิปสามพี่น้องไปแล้ว มาถึงคราวเขยสะใภ้บ้าง

พบรักกันยังไง สะใภ้ใหญ่ เกด เผยเจอ โค้ก ที่โรงเรียน เขาเป็นลูกน้าค่อม ส่วนเราเป็นดาวโรงเรียน ด้าน ป๊อป ถูกเอ้จีบแซวในสตอรี่ จนนัดมาเจอกันที่ร้านขนม ส่วน แบงค์เจอไอซ์ จากเพื่อนนักแสดง พิ้งกี้นัดมาเจอกันที่ร้านอาหารญี่ปุ่น

ป๊อปเขินมาเป็นน้องสะใภ้แบงค์ เพราะเป็นเอฟซีมาก่อน ตื่นเต้น ตอนนี้หายแล้ว พี่แบงค์ในความคิดหนูวันนั้น แบบพี่เท่หว่ะ ไม่มีแล้ว มันไม่เหลืออยู่แล้ว

เกด ย้อนสมัยเจอพ่อค่อมว่า จะเจอพ่อทุกวัน เพราะพ่อจะไปส่ง โค้กกับเอ้ที่โรงเรียน เขายืนอยู่หน้าโรงเรียน เรายังไม่ทันสวัสดีพ่อ พ่อจะพูดสวัสดีขึ้นมาก่อนตลอด

ป๊อป เผยมีเกร็งเจอพ่อค่อมแม่เอ๋ครั้งแรก ถ้าหน้านิ่งๆเหมือนดุ แต่จริงๆแล้วทั้งพ่อและแม่น่ารัก ใจดีมาก

เม้าธ์เรื่องความเจ้าชู้คู่ชีวิต เกด ถึงกับลากเสียงยาวพร้อมยกนิ้วทั้งสิบขึ้นมาบอกว่า โค้กเยอะมาก เกินมือเนี่ย เหนื่อยมากกว่าจะผ่านมา ตั้งแต่ก่อนเป็นแฟนกัน ตอนเป็นแฟนกัน และตอนมีกัปตัน ก็ยังมีอีนั่น อีนี่ อีโน่น มีทุกที่ ทำอะไรไม่ได้เลย มันก็เลิกหายของมันไปเอง

ถามว่าคนสุดท้ายที่รู้ช่วงไหน เกด บอกว่า ตอนพี่แบงค์มาแล้ว ตอนไปรับปริญญายังมีอยู่เลย แบงค์ ถึงกับลั่น ไปรับปริญญามีผู้หญิงอีกคนหนึ่งมาด้วย โอ้มายก๊อด

เกดเผาสามีอีกรัวๆ วาเลนไทน์ซื้อดอกไม้ซื้อเสื้อให้เขา เอ้ก็ไปกับโค้ก ฉันก็ได้ของเหมือนกัน เห็นอีกคนโพสต์ ฉันกรี๊ดอยู่ในห้อง เอากรรไกรมาตัดเสื้อ หนูได้สองตัวมันได้ตัวเดียว ไม่รู้จะภูมิใจหรืออะไรดี

โดยมีคำถามจากชาวเน็ตถามเกดว่าตั้งท้องน้องกัปตันตอนวัยรุ่นใช่ไหม อยากทราบว่าจัดการยังไงความรู้สึกตอนนั้นกับสังคมที่มองมาที่เรา

เกด เล่าว่า คบกับโค้กตั้งแต่ ม.1 คบเป็นแฟนตอน ม.3 – ม.4 มีกัปตันตอนมัธยม ตั้งท้องตอนเรียนอยู่ คลอดเสร็จกลับไปเรียนต่อ แม่เอ๋ คือ ย่าเป็นคนเลี้ยงกัปตัน ตั้งแต่เล็กๆเลย ไปเรียนกลับมา ไปเรียนกลับมา อยู่แบบนี้ คนไปส่งที่โรงเรียนไม่ใช่โค้ก แต่เป็นพ่อค่อมไปส่งแล้วรับกลับ ไม่สามารถไปไหนได้เลย เป็นแบบนี้ไม่มีสังคมหรือใครมาว่าเลย เราดำเนินชีวิตวัยรุ่นปกติ

สะใภ้ใหญ่ เผยความรู้สึก เราอาจจะผิดพลาด ด้วยช่วงระยะเวลาหรืออายุ เราอาจจะเด็กหรืออะไรก็ตาม เกดก็ยังต้องกลับมาเรียน ต้องเลี้ยงกัปตัน ลูกของเรา และอยู่กับพี่โค้ก ปีนี้ก็ 16 ปีแล้ว คนเดียวเลยจริงๆ เกด กับ พี่โค้กก็เรียนจนจบปริญญาตรีทั้งคู่

ขอบคุณที่มา IceBank Diary

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6613854
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6613854