เปิดนาทีขนลุก-น้ำตาท่วม ครอบครัว ‘ลิซ่า’ นั่งดูMV ‘คุณแม่’ กลั้นไม่อยู่ ปล่อยโฮ!


ให้คะแนน


แชร์

เปิดนาทีขนลุก-น้ำตาท่วม ครอบครัวของ “ลิซ่า BLACKPINK” นั่งดูมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “LALISA” ทำคุณแม่ ปลื้มหนัก เก็บอาการไม่อยู่ ปล่อยโฮ!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าเมื่อวานนี้ (10 ก.ย.64) หลายคนตั้งตารอคอย การปล่อยซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก พร้อมกับมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “LALISA” ของ ไอดอลสาวสุดฮอตของประเทศไทย “ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK” ซึ่งพอเอ็มวีปล่อยมาปุ๊บ กระแสความปังโด่งดังไปทั่วโลก และสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับ เล่นเอาหลายคนดีใจหนักน้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียว

ล่าสุดในยูทูบ Koi Onusa เผยคลิปวิดีโอนาทีรีแอคชั่นครอบครัวของลิซ่า ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และญาติๆ ที่พร้อมใจกัน นั่งรอคอยดูความสำเร็จของ ลิซ่า กระทั่งเวลา 11.00 น. ของเมื่อวานนี้ (10 ก.ย.64) ซึ่งตรงกับช่วงเวลาปล่อย MV เพลงใหม่ “LALISA” ตามเวลาประเทศไทย ทำเอาทุกคนในครอบครัวของลิซ่าตื่นเต้นแบบสุดๆ ขนลุก และร้องกรี๊ดตลอดระหว่างที่ดูมิวสิกวิดีโอเพลงโซโล่เดี่ยวของ ลิซ่า

ในขณะที่คุณแม่ของลิซ่า นั่งดูมิวสิกวิดีโอเพลงโซโล่เดี่ยวของลูกสาวอยู่นั้น ถึงกับเก็บอาการดีใจไม่อยู่ ร้องไห้ปล่อยโฮแห่งความตื้นตันใจ ที่ได้เห็นความสำเร็จของ ลิซ่า พร้อมเผยว่า ชอบทุกอย่างใน MV นี้เลย

ขอบคุณยูทูบ Koi Onusa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6614064
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6614064