ไฟลุกอีก! ลิซ่า ปังไม่หยุด แสดงสดครั้งแรก “LALISA” เผ็ด-แซ่บเวอร์ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไฟลุกอีกแล้ว! ลิซ่า BLACKPINK ปังไม่หยุด แสดงสดครั้งแรก “LALISA” บนเวที สวยเผ็ด-แซ่บเวอร์ ละสายตาไม่ได้เลย ทำสนั่นทวิต

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นาทีนี้ความปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ต้องยกให้ไอดอลสาวสุดฮอตของประเทศไทย “ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK” ซึ่งเมื่อวานนี้ (10 ก.ย.64) ได้ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก พร้อมกับมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “LALISA” โดยผ่านไป 24 ชั่วโมงแรก กลับมียอดวิวในยูทูบ BLACKPINK ถึง 70.3 ล้านวิว เรียกว่ามากที่สุดของศิลปินเดี่ยวในประวัติศาสตร์

ล่าสุดเพจ BLACKPINK YG Thailand เผยคลิปวิดีโอการแสดงสดครั้งแรกของซิงเกิลเพลง “LALISA” บน Jimmy Fallon ซึ่ง ลิซ่า มาในลุกส์สวยเผ็ดและเท่แบบสุดๆ กับทรงผมรวบตึงเป็นหางม้าสูง พร้อมปล่อยผมยาวตรงลงมา

แถมแฟชั่นการแต่งตัวบอกได้คำเดียวว่า “ปังมาก” กับเสื้อสะท้อนแสงไฟบนเวที และกางเกงขายาวสีขาวบวกกับเข็มขัดสีขาวที่เข้ากันแบบสุดๆ เรียกว่าใครจะคัฟเวอร์ชุดนี้ของลิซ่าต้องรีบไปจับจองด่วน เดี๋ยวจะขาดตลาดไม่รู้ด้วย

ด้านท่าเต้น ซึ่งใน MV ที่ว่าปังแล้ว แต่การแสดงสดครั้งแรกบนเวทีของลิซ่าก็ปังไม่แพ้กัน แถมตอนจบโชว์ที่ สาวลิซ่า กอดอกมองกล้องบอกได้แค่คำเดียว เพอร์เฟคมาก เล่นเอาบรรดาแฟนคลับถึงกับละสายตาจากการแสดงไม่ได้เลยทีเดียว

ในโลกทวิตเตอร์เข้ามาชื่นชมกับการแสดงสดครั้งแรกของลิซ่าแบบรัวๆ อาทิ ของจริงคือ เต้นตาหลุด , แซ่บเหลือเกิน , สวยไฟลุกมาก , โอ้ย อิแม่จะเป็นลม , โชว์ดีมาก , นี่สินะที่เขาว่ากัน อย่าปล่อยเวทีให้ลิซ่า คนอะไรเอาอยู่ทุกเวทีจริง สุดจริง ปังเวอร์ , สุดแสนจะภูมิใจ และ ถ้าไม่รู้จักคำว่า เอาเวทีอยู่ มาดูลิซ่าฟาดมาก

ขอบคุณทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก BLACKPINK YG Thailand

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6614319
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6614319