จากนี้ไม่เก็บเงิน อุ๊บ วิริยะ สานฝันดันลูกสาว ธันวา เข้าวงการอย่าดราม่า


ให้คะแนน


แชร์

เรียนมา2ปีหาเงินได้ตั้งแต่เด็กถ่ายMVรีวิวสินค้า อุ๊บ วิริยะ ช่วยผลักดันลูกสาวลูกชาย ธันวา ราศีธนู เข้าวงการ อย่าดราม่าหิวแสง ตัวเองมีแสงส่องมานานแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี นักปั้นมือทอง อุ๊บ วิริยะ โพสต์ไว้อาลัย ให้กับนักร้องดัง ธันวา ราศีธนู พร้อมจะช่วยผลักดันลูกๆในวงการบันเทิงว่า หลับให้สบายไม่ต้องห่วงอะไรนะครับน้อง #ธันวา #ราศีธนู เรื่องงานในวงการบันเทิงของ #น้องน้ำโขง และ #น้องแผ่นดิน ลูกสาวและลูกชายสุดรักของธันวา #ครูอุ๊บ จะสานต่อให้ถึงที่สุดเลยนะครับ.. #น้องน้ำโขงน้องแผ่นดินลูกศิษย์ครูอุ๊บ จากสถาบันสอนเดินแบบ-บุคลิกภาพและการแสดง #Oop #Model #Thailand

กลายเป็นดราม่าล่าสุด เจ้าตัว เผยว่า ตนไม่จำเป็นต้องโหนกระแสหรือหิวแสง เพราะตนมีแสงส่องมานานแล้ว อีกอย่างที่ตนโพสต์ถึงลูกๆของ ธันวา เพราะพวกเขาเป็นลูกศิษย์ในสถาบันของตน

อุ๊บ วิริยะ บอกด้วยว่า ธันวา เป็นคนโทรมาสมัครเรียนกับตนโดยตรงเลย พอตนรู้ว่าเป็น ธันวา ก็เลยลดให้ครึ่งราคา ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็เรียนมาได้ 2 ปีแล้ว

โดยน้องๆชอบแสดงออกทั้งคู่เลย แต่ต้องบอกว่า “น้องน้ำโขง” มีบุคลิกเหมือนผู้ชาย จะออกห้าวๆหน่อย จึงต้องปรับเปลี่ยนกันเยอะพอสมควร แต่น้องน้ำโขงหัวไวมากใช้เวลาไม่นานก็เรียนรู้ได้ทุกอย่าง

ส่วน “น้องแผ่นดิน” อายุยังน้อยอาจทำได้ไม่ดีเท่าพี่สาว แต่ตนก็ชอบ เพราะเวลาอยู่บ้านเขาก็ชอบหยิบกีต้าร์มาร้องรำทำเพลง เรียกว่าได้เลือดศิลปินของคุณพ่อมาเต็มๆ

ที่ผ่านมาทั้ง 2 คน ก็หาเงินได้ตั้งแต่เด็ก ด้วยการไปถ่าย MV และ รีวิวสินค้า สุดท้ายตนอยากจะบอกให้ ธันวา หลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงลูกๆ ตนจะเป็นคนสานฝันให้เองในการพาทั้งคู่เข้าวงการบันเทิง ตนจะดูแลอย่างเต็มที่ ต่อไปนี้มาเรียนที่สถาบัน ตนจะไม่เก็บเงิน และจะคอยสนับสนุนรวมถึงแนะนำงานในวงการบันเทิงให้

ขอบคุณที่มา อมรินทร์ทีวี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6614284
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6614284