“นาตาลี เดวิส” สั่งเค้กผลไม้ให้โขลงช้างได้อิ่มท้อง ฉลองวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี


ให้คะแนน


แชร์

“นาตาลี เดวิส” สั่งเค้กผลไม้ให้โขลงช้างได้อิ่มท้อง ฉลองวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี

          หอบครอบครัวย้ายไปอยู่ที่อเมริกาเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “นาตาลี เดวิส” รวมไปทั้ง “น้องเบน” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนด้วย เพราะสามีอย่าง “ณะ อิทธิกร” นักการฑูตต้องไปปปฏิบัติหน้าที่รับราชการอยู่ที่ LA เป็นระยะเวลา 4 ปี

นาตาลี เดวิส

นาตาลี เดวิส

          ล่าสุดวันนี้(11 ก.ย. 64) เป็นวันครบรอบแต่งงาน 2 ปีของ “นาตาลี-ณะ” ถึงแม้ว่าตัวจะอยู่ต่างประเทศ แต่ก็ยังไม่ลืมความเป็นไทย เพราะเจ้าตัวได้สั่งเค้กผลไม้ให้โขลงช้างที่มูลนิธิได้กินกันอย่างอิ่มอร่อย

นาตาลี เดวิส

             “นาตาลี” ได้โพสต์คลิปและรูปภาพที่เหล่าโขลงช้างเดินมากินเค้กผลไม้ พร้อมเขียนข้อความว่า….

           “11 กันยายน ครบรอบวันแต่งงาน 2ปี ❤ ตั้งใจสั่งเค้กผลไม้ให้โขลงช้างที่ มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อมเชียงใหม่ @elephantnaturepark ส่วนตัวได้ไป enp หลายครั้งประทับใจในการดูแลสัตว์ของที่นี่มากๆค่ะ ยิ่งเห็นรูปและ vdo ของเค้กผลไม้ที่ทาง enp ส่งมาให้แล้วชื่นใจมากเลยค่ะ ยิ้มไม่หุบเลยย ได้ทำบุญแถมช้างได้อิ่มพุงด้วย

นาตาลี เดวิส

            ใครอยากลองดูบ้างไม่หวงไอเดียนี้เลยค่ะ มี 2 ขนาด L 1000 และ XL 1500 เลขที่ บช ร่วมบุญ 4230736896 ธนาคาร กรุงเทพ สาขาช้างคลาน ชื่อบัญชี มูลนิธิอนุรักษ์ช้าง และ สิ่งแวดล้อม เชียงใหม่ ขอบคุณพี่เล็ก พี่ป้อม พี่โบ มากๆนะเจ้าาา  @lek_chailert @elephantnaturepark @beau_benjasiri #ntlitklol ไว้ได้กลับไทยจะพาเจ้า ben @ourbaby_ben ไปเรียนรู้วิถี enp นะคะ #สอบถามได้ที่ คุณแพตตี้ 0946352892 หรือ 053272855 ค่ะ”

           หลังจากที่เห็นไอเดียน่ารักๆของ “นาตาลี” แล้วก็มีเพื่อนในวงการและแฟนๆเข้ามาคอเมนต์ชื่นชมกันล้นหลาม

นาตาลี เดวิส

นาตาลี เดวิส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/104107/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/104107/read