เจนนี่ ตอบแซ่บ โพสต์ภาพหวานใจ เจอถาม ยิว ไม่ทำงานตร.แล้วเหรอ


ให้คะแนน


แชร์

อยากรู้มากกว่านี้ยินดีพาลงพื้นที่ เจนนี่ ตอกกลับแซ่บ หลังโพสต์ภาพแฟนหนุ่ม เจอถาม “ยิว” ไม่ทำงาน ตร. แล้วเหรอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เจอแซะไม่เลิก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ขอตอบกลับแบบแซ่บๆ บ้าง หลังชาวเน็ตถาม ยิว ฉัตรมงคล แฟนหนุ่มไม่ทำงานตำรวจแล้วเหรอ คนอื่นไม่เห็นว่างแบบนี้

ดราม่าคอมเมนต์ป่วนนักร้องสาวเจ้าของค่ายได้หมดถ้าสดชื่นอยู่ตลอด จนสาวเจนนี่ไม่ไหวจะปล่อยผ่าน จัดการเกรียนคีย์บอร์ดรายแรก ด้วยการให้ชดใช้ค่าเสียหายและโพสต์ข้อความขอโทษวนไป 15 วัน

ขณะที่ยังมีเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์ป่วนอีก หลังจาก เจนนี่ โพสต์ภาพหวานใจ “ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว” ลงเฟซบุ๊ก ขณะกำลังทำงานในกองถ่ายเอ็มวีเพลงของ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” พร้อมแคปชั่นว่า “ภูมิใจในตัวคุณนะ”

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาชื่นชมหนุ่มยิวจำนวนมาก แต่ไม่วายมีชาวเน็ตคอมเมนต์สอบถามถึงหนุ่มยิวไม่รู้อยากรู้จริงๆหรืออยากป่วนว่า “แล้วไม่ทำงานตำรวจแล้วออครับ เห็นตำรวจคนอื่นไม่ว่างแบบนี้ หรือออกแล้วครับ (อยากรู้)”

งานนี้สาวเจนนี่ขอเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเองแบบแซ่บๆว่า “ทำตลอดค่ะ ทำตามเวลาราชการปกติเลยค่ะ แต่ชุดราชการไม่สามารถลงมั่วซั่วได้ ยิ่งเป็นตำรวจ 3 จังหวัด ยิ่งต้องระมัดระวังค่ะ แต่ถ้าอยากรู้มากกว่านี้ ยินดีพาลงพื้นที่ไปดูได้ค่า”

ด้านแฟนคลับแห่คอมเมนต์ช่วยสาวเจนนี่ตอบโต้กลับรัวๆ อาทิ นี่นะคะเขาช่วยกันทำงาน​ บางคนรู้ไม่จริง​ นี่เห็นมาเยอะล่ะคนที่คอยคอมเมนท์​ว่าคนนั้นเกาะคนนี้​ คนนั้นเปย์คนนี้​ และคอยถามวันนั้นวันนี้ไม่ทำงานหรอ​ และชีวิตคุณล่ะแต่ละวันไม่ทำงานหรอ​เห็นคอยแต่จับผิดชีวิตคนอื่น ใดใดคือคุณอย่าอคติกับชีวิตใครเพียงเพราะตัวเองเป็นประสาทเลย​ , ถ้าฉานไม่ชอบใคร ฉานจะ บล๊อกไม่งั้นก็ฉานเลื่อนผ่านนิ ไม่เที่ยวตามแขวะตามจิกเพื่อนอยู่ ตามใจอะไรดราม่าทุกเรื่อง เห้อยังเพ่ เป็นต้น

รัชนก สุวรรณเกตุ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6614509
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6614509