ต่อ ธนภพ ปลื้ม คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเวทีนาฏราช


ให้คะแนน


แชร์

ต่อ ธนภพ ปลื้ม คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเวทีนาฏราช

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงหนุ่ม ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ที่คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ในงานประกาศผลรางวัล “นาฏราช ครั้งที่ 12” ประจำปี 2563 จากละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่องวัน 31 โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า

“ความรู้สึกของผมได้นักแสดงนำชายจากเวทีรางวัลนาฏราชครั้งที่12 ครั้งนี้เป็นการรับรางวัลครั้งที่สาม ในชีวิตของผมกับเวทีนี้ แต่ว่าเป็นครั้งที่สองในสาขานักแสดงนำชาย ดีใจมาก

อยากจะบอกว่า ทุกครั้งที่ได้ ผมจะรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกับเป็นครั้งแรกเสมอ ดีใจจริงๆ เป็นอีกหนึ่งเวทีที่ผมรู้สึกมาตลอดว่า คือเวทีนี้มันเป็นเวทีที่เราต้องเอาชนะใจกับเพื่อนร่วมอาชีพด้วยกัน ผมรู้สึกว่ามันมีเกียรติ ดีใจ เหมือนเราได้การยอมรับไปด้วย”

มันทำให้เรากดดันไหม กับการที่เราต้องรักษามาตรฐานงานของเราขึ้นไปเรื่อยๆ? “ผมไม่กดดัน เพราะผมไม่เคยเอามาปนกัน ว่าฉันได้รางวัลปีนี้ ถ้าปีหน้าฉันไม่ได้แปลว่าฉันฝีมือตกลงหรืออะไรก็ตาม ผมว่ามันเป็นสไตล์ของการทำงานมากกว่า ผมเป็นคนที่มีหลักการในการทำงานชัดเจนอยู่แล้ว ว่าเราอยากที่จะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ

เพราะว่าเรามีความรู้สึกว่าเรายังไม่เก่งสักที เรามีความอยากที่จะเก่งขึ้นอยู่ จริงๆ รางวัลไม่ใช่สิ่งที่ทำให้เรากดดันแต่เราจะกดดัน ถ้าวันนึงเรารู้สึกว่าเราพัฒนาไปไม่ได้อีกแล้ว อันนั้นผมจะรู้สึกกดดัน”

หายเหนื่อยไหม ทุกครั้งที่ได้รางวัล? “หายเหนื่อยในระดับหนึ่ง แต่ผมหายเหนื่อยแทนทีมงานมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรางวัลเกี่ยวกับนักแสดง ทีมแสดงหรืออะไรก็ตาม ผมเชื่อว่าโปรเจ็กต์ๆ หนึ่ง มันไม่มีทางสำเร็จได้ด้วยคนคนเดียว

ทุกครั้งที่มันประสบความสำเร็จมันจะมีปัจจัยอีกเยอะมากๆ ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง หรือผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุนเรา ผมว่าไม่ว่าจะสาขาไหน ผมจะรู้สึกเสมอว่ารางวัลที่เราทำได้เป็นรางวัลที่ทีมงานทุกคนต้องได้เช่นกัน

กับละครเรื่องนี้ เป็นประสบการณ์ดีมากๆ อีกอย่างหนึ่งในเรื่องการแสดง เพราะผมได้เจอพี่แอฟ ทักษอร ต้องขอบคุณพี่เขาเช่นกัน ถ้าไม่ได้พาร์ตเนอร์ที่ดีแบบพี่เขา ผมอาจจะไม่สามารถเล่นให้คนเชื่อและชนะใจคนดูได้แบบนี้ก็ได้

ผมต้องขอบคุณด้วยไม่ว่าจะเป็นพี่สัน (ศรีแก้วหล่อ) ผู้กำกับฯ, พี่บอย ถกลเกียรติ, พี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) รวมถึงคนดูและนาดาวบางกอกด้วยที่ชุบเลี้ยงผมมาให้ผมโตขึ้นถึงทุกวันนี้”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6614712
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6614712