เข้มข้นชวนลุ้นกับละคร "คลื่นชีวิต" อีกหนึ่งผลงานท็อปฟอร์มของ "ญาญ่า"


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 ก.ย. 2564 10:45 น.

“คลื่นชีวิต” ละครช่อง 3 กลับมาครั้งนี้ก็ยังคงได้ใจแฟนๆ อยู่ไม่น้อย ซึ่งแฟนๆ ที่เคยชมละครเรื่องนี้มาแล้วหลายคนคงทราบดีถึงเรื่องราวในละครที่ทั้งดราม่าบีบหัวใจ เข้มข้นชวนลุ้นในทุกๆ ตอน และพอปรับโหมดมาสวีตหวานก็ทำเอาคนดูฟินจนกรี๊ดลั่นสนั่นจอ

นอกจากนี้อีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ทำให้ละครเรื่องนี้โดนใจแฟนๆ ก็คือการโชว์ฝีมือด้านการแสดงของเหล่านักแสดงคุณภาพที่ต่างถ่ายทอดแต่ละตัวละครออกมาได้ถึงใจ โดยเฉพาะสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ในเรื่องรับบทเป็น “จีราวัจน์” หรือ มิสจี ก็ต้องถือได้ว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานท็อปฟอร์มของสาว ญาญ่า ที่พลิกบทบาทเธอมาเป็นนางเอกสายแซ่บ วีนเหวี่ยง เจ้าน้ำตา เพราะในเรื่องตัวละคร จีราวัจน์ ต้องเจอกับปัญหาที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตของเธอดังคลื่นทะเลซัดฝั่ง แต่ไม่ว่าบทบาทนี้จะยากแค่ไหนสาว ญาญ่า ก็เอาอยู่ และมัดใจคนดูได้อย่างมาก จนทำให้เธอได้คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงดีเด่นจากหลากหลายเวที

ญาญ่า อุรัสยา ได้เผยว่า “คลื่นชีวิต ก็ได้กลับมาออนแอร์อีกครั้งแล้วนะคะ จำได้เลยค่ะ ว่าตอนที่ถ่ายทำเป็นบทที่ท้าทายสุดๆ เลย คือเป็นละครที่ดราม่ามากๆ เรื่องแรกจริงๆ ค่ะ เป็นอีกอารมณ์หนึ่งเลยที่ไม่เคยได้ประสบการณ์อะไรแบบนี้มาก่อน คืออ่านบทแล้วแบบ โอ้โหเรื่องนี้มันสนุกและมันดี แต่ก็ยอมรับเลยว่าตอนที่ถ่ายทำมีแบบสวิตช์ไม่ได้ คือเราถ่ายทำ 3 วันและร้องไห้ประมาณ 12 ชั่วโมงต่อวันค่ะ และตอนที่กลับบ้านมันก็ไม่สามารถสวิตช์ออฟได้ คือหนูว่าละครเรื่องนี้เปลี่ยนชีวิตหนูค่ะ เหมือนมุมมองชีวิตมันเปลี่ยน เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างเรียลมันพูดถึงเหตุการณ์ที่มันอาจจะเกิดขึ้นในชีวิตจริงๆ ก็ได้ มันก็ทำให้เรามองโลกในอีกมุมมองหนึ่งที่มันอาจจะไม่ได้สวยงามตลอด หนูว่าเรื่องนี้มันทำให้เราโตขึ้นค่ะ ก็หวังว่าทุกคนดูอีกครั้งแล้วจะสนุก มัน แซ่บไปกับ จีราวัจน์ และ สาธิต เหมือนเดิมนะคะ ยังไงก็ฝากละคร คลื่นชีวิต ด้วยค่ะ”

ดังนั้นแฟนๆ ที่อยากย้อนชมผลงานของสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ในละคร “คลื่นชีวิต” สามารถติดตามรับชมได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 3 กด 3

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2190598
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2190598