"เวียร์-มิน" กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง "ล่ารักสุดขอบฟ้า" ลงจอ 17 ก.ย.นี้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 ก.ย. 2564 09:40 น.

เตรียมพบกับ การกลับมาอีกครั้งของละครที่จะทำให้หัวใจคุณสั่นไหว “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ละครแนวโรแมนติกแอ็กชั่น นำแสดงโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ประกบคู่ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ซึ่งเคยสร้างความประทับใจมาแล้ว การันตีด้วยเรตติ้งตอนจบสูงถึง 13.9 โดยจะออกอากาศรีรันให้ได้ชมกัน หลังข่าวภาคค่ำ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์

“ล่ารักสุดขอบฟ้า” ผลงานการผลิตจากค่ายมุมใหม่ บทประพันธ์โดย คนหลังม่าน กำกับการแสดงโดย ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ควบคุมบทโทรทัศน์โดย ละลิตา ฉันทศาสตร์โกศล เล่าเรื่องราวความรักระหว่างองครักษ์หนุ่มจากต่างแดนกับราชนิกุลสาวไทยจอมเฮี้ยวที่เกือบจะกลายเป็นเส้นขนาน เพราะหน้าที่และความภักดีต่อแผ่นดิน…คามิน (ศุกลวัฒน์ คณารศ) ราชองครักษ์หนุ่มแห่งเมืองรายา ถูกส่งมาทดสอบและรับ มัทนา (พีชญา วัฒนามนตรี) ว่าที่พระคู่หมั้นสาวไทยของ เจ้าชายมาคี (หลุยส์ เฮส) องค์รัชทายาทไปเข้าพิธีหมั้นที่รายา แต่ความแก่นซ่าไม่ยอมใคร ทำให้มัทนาวางแผนกลั่นแกล้งเขา คามินรู้ทันและปราบพยศเธอได้

ความใกล้ชิดทำให้ทั้งคู่รักกัน แต่คามินเลือกทำตามหน้าที่ พามัทนาไปหาเจ้าชายมาคี ขณะเดียวกัน การเมืองภายในของรายาก็ระส่ำระสาย เมื่อ นายพลวิฑูร (ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์) คิดยึดอำนาจ เขาวางแผนให้เจ้าชายมาคีผิดใจกับ คามินเพราะมัทนา และเป่าหูองค์ราชินีเรื่องคามิน ว่าคือโอรสองค์โตของพระราชา หลังจากนั้นคามินก็ถูกใส่ร้ายว่าเป็นกบฏจนต้องหลบหนี เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามกันใน ล่ารักสุดขอบฟ้า

นอกจากเรื่องราวเข้มข้นน่าติดตามแล้ว ยังรวมนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ หลุยส์ เฮส, อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, ภูษณะ บัวงาม, ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล, ภาณุ สุวรรณโณ, ภูมิภาทิต นิตยารส, ฐาปกรณ์ ดิษยนันท์, อภิรดี ภวภูตานนท์, ทูน หิรัญทรัพย์, กลศ อัทธเสรี, อังสนา บุรานนท์, อรุชา โตสวัสดิ์, ตฤณ เศรษฐโชค, วาสนา พูนผล, ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์, สินิทธา บุญยศักดิ์, บอล เชิญยิ้ม, ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์ ฯลฯ

โดย เวียร์ เปิดใจถึงการกลับมาของละคร ล่ารักสุดขอบฟ้า ว่า “ดีใจครับ หลังจากทราบว่าได้กลับมารีรัน เพราะละครเรื่องล่ารักสุดขอบฟ้า เป็นละครในดวงใจของผมอีกเรื่องหนึ่ง และเชื่อว่าเป็นละครในดวงใจของแฟน ๆ ละครช่อง 7HD แน่นอน นอกจากความดีใจ ก็ตื่นเต้นด้วยครับ ผมอยากดูตัวเองตอนนั้นด้วย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง (หัวเราะ) กับความทรงจำในละครเรื่องนี้ในบทบาทขององครักษ์คามิน ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของผมอีกเรื่องที่ได้แต่งตัวเนี้ยบหน่อย ทรงผมเนี้ยบ มีใส่ตุ้มหูด้วยนะ รวมถึงได้สวมชุดองครักษ์ ผมชอบมากครับ ถือว่าได้เปลี่ยนลุค ได้ลองบทบาทอะไรใหม่ๆ เพราะในละครมีครบทุกรสจริงๆ มีทั้งแอ็กชั่น ดราม่า และโดยเฉพาะฉากโรแมนติกหวานๆ ในเรื่องกับคู่จิ้นในเวลานั้น น้องมิน ซึ่งตอนที่ออกอากาศครั้งแรก แฟนๆ ทุกคนชอบและให้การตอบรับดีมากๆ เลย กลับมารอบนี้ อยากให้แฟนๆ องครักษ์คามินกลับมาติดตามอีกครั้ง ไม่อยากให้พลาดนะครับ ฝากแฟนๆ ทุกคนที่ชื่นชอบ ต้องกลับมาดูกันอีกครั้งนะครับ”

ติดตามชม “ล่ารักสุดขอบฟ้า” รีรันทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 17 กันยายน นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2190508
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2190508