แพนเค้ก เขมนิจ ทำงานนาน 17 ปี เพิ่งได้รางวัลครั้งแรกในชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 ก.ย. 2564 19:39 น.

อีกหนึ่งรางวัลเซอร์ไพรส์มากๆ ของงานประกาศผล นาฏราช Nataraja Awards ครั้งที่ 12 ประจำปี 2563 ที่จัดโดย สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพ วิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์

ก็คือรางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (แพลตฟอร์มออนไลน์) ได้แก่ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” จากซีรีส์ “Mother เรียกฉันว่า…แม่” เซอร์ไพรส์ยังไง มีอะไรที่น่าสนใจ ต้องรีบๆ ไปคุยกันเลย กันนางเอกคุณภาพของเมืองไทย แพนเค้ก เขมนิจ กับการได้รางวัลครั้งแรกในชีวิต นับตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมากกว่า 17 ปีแล้ว 

“ได้รางวัลนาฏราช เป็นครั้งแรกในชีวิตค่ะ เป็นรางวัลแรกเลย นับตั้งแต่ทำงานในวงการมากว่า 17 ปีแล้ว เป็นรางวัลที่ใหม่มาก จากแพลตฟอร์มออนไลน์ เราตั้งใจทำงาน ต้องขอบคุณนาฏราชมากๆ ค่ะ ดีใจที่ปีนี้ เรามีโอกาสได้รางวัลค่ะ

“ตอนที่เล่น จำได้ไม่ลืมเลยค่ะ ตอนได้รับบทมาแรกๆ เอ๊ะ เราต้องแม่แบบไหน จะเข้าใจคาแรกเตอร์ได้มากน้อยมั้ย จะถ่ายทอดออกมาได้สมจริงมั้ย ตอนเราเล่น จะค้านตัวเองมั้ย เรารับบทเป็นแม่ ที่ไม่ใช่แม่จริงๆ มีลูกมาให้เราเลี้ยง ในเรื่องจะมีแม่ในหลากหลายรูปแบบ ที่ผูกพันกันในเรื่อง คือเรื่องนี้ทำมาหลายเวอร์ชั่นๆ ในประเทศแล้วค่ะ ทั้งที่ญี่ปุ่น เกาหลี ประเทศแถวตะวันออกกลาง ฯลฯ เป็นอีกหนึ่งความกดดันท้าทาย เพราะถูกทำมาหลายๆ เวอร์ชั่น

“ทีมนักแสดงเล่นเก่งมากๆ ค่ะ น้องเล่นตั้งใจมาก เชื่อเต็มที่กับบท ทำให้เราได้เต็มที่ไปด้วย เป็นชิ้นงานที่ไม่ค่อยได้ทำ ซีรีส์เพื่อสังคมครอบครัวอบอุ่น มีคุณค่า ที่เราอยากจะทำ โอ๊ย!!! แต่ละฉาก 10 ตอนในเวอร์ชั่นนี้ มีอะไรตื่นเต้นน่าติดตาม ที่เซอร์ไพรส์คือฟีดแบ็ก มีกลุ่มวัยรุ่น และทั้งคนแก่ คุณปู่ย่าตายาย หลายวัยที่ชอบ เออ!!! เป็นซีรีส์โดนใจ เพราะเด็กที่อยู่ในสังคมที่ไม่สมบูรณ์ มีจริงๆ ทั่วโลก

“ทุกๆ ครอบครัวมีเหตุผลของเขา ทุกอย่างเริ่มต้นมาจากครอบครัวค่ะ อยู่ที่การปลูกฝังเลี้ยงดูให้อบอุ่น จะช่วยทำให้เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ มีศักยภาพ แต่ละครอบครัวก็มีเหตุผลแตกต่างกันไป อยากให้ลองดูกันเรื่อง Mother เรียกฉันว่า…แม่ อาจจะได้มุมมอง การดูแลกัน เพื่อจะมีชีวิตที่ดีกันได้ค่ะ”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2191198
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2191198