กบ สุวนันท์ กรี๊ดลั่นบ้าน ไม่คิดว่าจะได้ รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม


ให้คะแนน


แชร์

กบ สุวนันท์ กรี๊ดลั่นบ้าน ไม่คิดว่าจะได้ รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอากรี๊ดลั่นบ้านเลยทีเดียว เมื่อผลประกาศรางวัล “นาฏราช ครั้งที่ 12” ประจำปี 2563 กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า

“ดีใจมากๆ เลยค่ะ กับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง อุ้มรักเกมลวง ของช่องวัน 31 เพราะว่าไม่ได้คาดคิดเลยว่าตัวเองจะได้รับรางวัลนี้ แค่มีชื่อเข้าชิงก็ถือว่าดีใจมากแล้ว เพราะไม่ได้เล่นละครบ่อย แล้วก็ไม่ได้มีชื่อเข้าชิงบ่อยๆ พอได้กรี๊ดลั่นบ้านเลยค่ะ

ละครเรื่องนี้เปลี่ยนวิธีการแสดงของกบใหม่หมดเลย แล้วก็เปลี่ยนภาพ จากที่แฟนๆ เห็นเป็นนางเอกเจ้าน้ำตา สายดราม่า เป็นคนจริงๆ มากขึ้น มีอารมณ์ทั้งโกรธ ร้าย น่าสงสาร ครบทุกอารมณ์ เพราะฉะนั้นการเล่นละครเรื่องนี้ ค่อนข้างที่จะยากกับกบเหมือนกันในช่วงแรกๆ

คนที่อยากขอบคุณมากๆ ก็คือช่องวัน ขอบคุณพี่บอย ถกลเกียรติ ขอบคุณพี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) ที่ให้โอกาสดีๆ ให้เล่นละครแบบใหม่ๆ ที่มันทำให้เราสนุกกับการไปกองถ่ายทุกวัน

ขอบคุณทีมงานทุกคน ขอบคุณพี่เจี๊ยบ วรรธนา ที่เขียนบท ขอบคุณน้องแก้ว ฉัตรแก้ว ที่เป็นผู้กำกับฯที่สามารถทำให้เราปล่อยของที่เรากลัวว่ามันจะไม่ดีออกมาให้หมดได้ เขาสามารถดึงจุดที่เป็นธรรมชาติของเราออกมาได้เยอะมากๆ

ขอบคุณทีมงานนักแสดงทุกๆ คน การที่กบจะเล่นละครเรื่องไหนให้ประสบความสำเร็จ จะขาดนักแสดงร่วมทุกคนไม่ได้เลย นักแสดงร่วมทุกคนช่วยให้เราทำแสดงอารมณ์ออกมาได้ดีที่สุด

อยากจะขอบคุณไปถึงแฟนละครเรื่องนี้ทุกคน ทั้งแฟนคลับกบ และแฟนนักแสดงทุกท่าน ตอนแรกกลัวมาก กลัวว่าจะเล่นเรื่องนี้ เล่นบทบาทแบบนี้ คนจะยอมรับมั้ย ซึ่งแฟนละครเรื่องนี้ก็ยอมรับที่จะเห็นกบในภาพใหม่ๆ บ้าง ต้องบอกขอบคุณทุกคนเลย สุดท้ายกบขอแสดงความยินดีกับนักแสดงทุกๆ ท่านด้วยนะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6614744
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6614744