“มิว” จึ้งมากจะ “เบ่งลูก” เอง อวยยศ “เจมส์ มาร์” ผันตัวเป็นดาว Tiktok


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

12 ก.ย. 2564 07:01 น.

“3แซ่บ” นิวนอร์มอล!! เว้นระยะห่างอย่างปลอดภัย “แม่ชม” ชวนพิธีกรร่วม “พายุ” เล่นใหญ่เปิด “ดวงตาที่ 3” รับพระเอกสุดหล่อ เจมส์ มาร์ และผู้จัดคนเก่ง “หน่อย–บุษกร” ต้อนรับละครผี!?

ที่ว่ากันว่าไม่ใช่แค่ ขนลุก แต่ยัง ฮากรามค้าง! ทางด้านผู้จัดชม หนุ่มเจมส์ ไม่ขาดปาก “เจมส์อดทนมาก เจมส์เก่ง เจมส์เป็นทุกอย่างให้แล้ว” ชมมาชมกลับไม่โกง “พี่หน่อยน่ารัก เมนต์ไอจีเก่ง ให้กำลังใจทุกคนในกอง”

แทบจะไม่ใช่พระเอกแล้ว แทบจะเป็นตลกแล้ว! แทบจะไม่ใช่พระเอกแล้ว แทบจะเป็นตลกแล้ว!

และขาดไม่ได้ต้องเม้าท์ถึงนางเอกคนสวยผู้เป็นคุณแม่ใกล้คลอด “มิว–นิษฐา” ทางเราก็รีบเฟซไทม์ไปอัปเดตเจ้าตัวทันที “มิวตื่นเต้น มิวจะคลอดธรรมชาติ อยากลองว่าเป็นยังไง เตรียมพร้อมตลอดเวลา” ปรึกษา แม่ชม เปิดเพลงให้ลูกฟังไหม? “พ่อมันเปิด แต่พอมันออกมามันก็ฟังลูกทุ่ง!” ตึ่งโป๊ะ! (ฮ่าๆ)

เล่นเนียนกว่านักแสดง ก็ยุแหละ!!! เล่นเนียนกว่านักแสดง ก็ยุแหละ!!!

นอกจากนี้ ละคร ดวงตาที่ 3 ยังผุดดาวติ๊กต่อกมากมายเพราะมีเจ้าแม่อย่าง “อ้น–ศรีพรรณ และ แพท–ณปภา”นำทีมสร้างคอนเทนต์ ทำผู้จัดกุมขมับ เพราะ นุ้งเจมส์ ลืมคีปลุค! แทบจะไม่ใช่พระเอกแล้ว แทบจะเป็นตลกคนนึงแล้ว!!!

เปลี่ยนบรรยากาศความฮาไปขนลุกซู่ต่อ “ในเมื่ออยู่กับละครผี เคยเจอผีบ่??” เจมส์ เล่า เคยเจอผีอำ เห็นเงาอยู่ปลายเตียง อีกทั้งเคยสัมผัสบรรยากาศกองทัพวิญญาณขณะถ่ายละครจนเงียบกริบทั้งกองด้วย

อธิษฐานเอาเด้อ!!!! อธิษฐานเอาเด้อ!!!!

ด้านผู้จัดไม่น้อยหน้าเล่าต่อ เคยเจอเหมือนกัน ผีเดินรอบเตียงไม่พอเขย่าปลายเตียงจนเท้าชี้ฟ้า สวดมนต์ ตั้งสติไม่ไหวแล้วตะโกน “ช่วยด้วย” อีกครั้งคือเจอเงาผีวิ่งมาเกาะกระจกห้องพัก!!! ขุ่นพระ!!!

หลวงปู่ทวดช่วยด้วย!!! หลวงปู่ทวดช่วยด้วย!!!

ถามว่าเจอผีเบอร์นี้จะมูกันขนาดไหน??ก็ถึงขั้นบน หลวงพ่อโสธร ให้ถ่ายละครเรื่องนี้จบด้วยดี เพราะอุปสรรคเยอะมว้ากก!! แม่ชมสงสัย ต่อ แล้วที่ สามีรักหลง ทุกวันนี้ มีมูรากราคะด้วยรึเปล่า!!?? อันนี้ไปรอฟังกันเองเด้อ…คิกๆ

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2191103
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2191103