ฟิตติ้งแล้ว “นุ่น-ฐิสา-บูม-ยูโร” หล่อสวยใน “เข็มซ่อนปลาย”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

12 ก.ย. 2564 06:30 น.

พอคลายล็อกดาวน์ กองถ่ายละครก็เคลื่อนไหวกันคึกคัก ค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 ของ 2 สาวคู่หูผู้จัดเพื่อนซี้อย่าง เจี๊ยบ-โสภิตนภา กับ พิม-พิมพ์มาดา ก็ขยับเช่นกันกับโปรเจกต์ละครดราม่าเข้มข้นที่หลายคนรอคอยเรื่อง “เข็มซ่อนปลาย” ที่ต้องเบรกไว้ชั่วคราวจากมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งช่วงนั้นเองก็ได้มีความเปลี่ยน แปลงในตัวนักแสดงหลักเล็กน้อย

โดย นิว-ฐิติภูมิ ขอถอนตัวด้วยเงื่อนไขของเวลา จึงทำให้คว้าหนุ่มเซอร์ เก้า-จิรายุ มาเสียบ ซึ่งทุกอย่างก็ดูลงตัว จนเมื่อมีมาตรการคลายล็อกจึงเริ่มเดินเครื่องทันที
วันแรกของการฟิตติ้งนักแสดงตัวหลักคึกคักทั้ง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และ เก้า-จิรายุ ละอองมณี มาแต่งตัวสวยหล่อตามคาแรกเตอร์ของตัวเอง

สาว นุ่น ดีใจที่ครั้งนี้ได้กลับมาเล่นละครที่บ้านเก่าวิก 7 สีอีกครั้ง โดยประชันบทบาทกับนางเอกเจ้าบทบาทรุ่นน้องอย่าง ฐิสา-วริฏฐิสา และ 2 พระเอก บูม-
กิตต์ก้อง กับ ยูโร-ยศวรรธน์

ขณะที่การคัมแบ็กช่อง 7 อีกครั้งในรอบหลายปีของ เก้า-จิรายุ นั้นยิ่งน่าสนใจ เพราะในละครเรื่องนี้หนุ่ม เก้า จะต้องแอบรักและทำทุกอย่างเพื่อสาว นุ่น ซึ่งนี่เองที่ทำให้แฟนละคร 7 สีนึกย้อนกลับไปคิดถึงผลงานเก่าๆที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนในเรื่อง “ฟ้ากระจ่างดาว” เมื่อปี 2548

สำหรับ เข็มซ่อนปลาย เป็นบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน ที่สองนางเอก นุ่น กับ ฐิสา จะต้องมาปะทะบทดราม่าเชือดเฉือนอย่างที่แฟนๆคาดไม่ถึง และยังเป็นการพลิกบทบาทสุดขั้วของ บูม กับ ยูโร แถมก็น่าจับตากับการกลับมาช่อง 7HD อีกครั้งของ เก้า-จิรายุ

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงมากฝีมือ อาทิ พล–พูลภัทร อัตถปัญญาพล, กุ๊กกิ๊ก-กชกร ส่งแสงเติม ฯลฯ โดยแฟนละครจะได้ชมกันแน่ๆในปี 65.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2191131
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2191131