ร้อนระอุทั่วโลกทวิตเตอร์ #แบนมดดำ หลังมีการเปรียบเทียบ “แบมแบม-ลิซ่า-นิชคุณ”


ให้คะแนน


แชร์

ร้อนระอุทั่วโลกทวิตเตอร์ #แบนมดดำ หลังมีการเปรียบเทียบ “แบมแบม-ลิซ่า-นิชคุณ”

วันที่ 12 ก.ย. 2564 เวลา 09:46 น.

#แบนมดดำ ติดอันดับ 1 เทรนด์ร้อนในโลกทวิตเตอร์ หลังแซะ “แบมแบม-นิชคุณ” เทียบ “ลิซ่า”

เป็นประเด็นร้อนในโลกทวิตเตอร์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับแฮชแท็ก #แบนมดดำ หลังจากที่ทางพิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” ได้อออกมาพูดเปรียบเทียบศิลปินไทยในเกาหลี ทำให้แฟนคลับเกิดความไม่พอใจกันเป็นอย่างมาก เพราะมันดูไม่ให้เกียรติกัน

โดยจุดเริ่มต้นของดราม่าครั้งนี้ เกิดจากการที่ “มดดำ” ได้อ้างอิงถึง 2 นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “นิชคุณ หรเวชกุล” และนักร้องหนุ่ม “แบมแบม กันต์พิมุกต์” กลางรายการ แฉ เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2564 ในเชิงเปรียบเทียบกับ “ลิซ่า BLACKPINK”  ที่เพิ่งปล่อยผลงานโซโล่เดี่ยวครั้งแรกในชีวิตกับอัลบั้ม LALISA ออกมาและปังมาก อย่างที่คนได้รับรู้กัน

ซึ่งคำพูดที่ทาง “มดดํา” ได้พูดนั้น มีเนื้อหาใจความว่า “แน่นอนนี่คือปรากฎการณ์อย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นในประเทศไทย และถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย เราไม่เห็นซูเปอร์สตาร์ที่ไปไกลขนาดนี้ จริงๆ ตอนนั้นเรามีนิชคุณแต่ก็ยังไม่ได้ขนาดนี้ เรามีแบมแบมก็ยังไม่ได้ขนาดนี้ อันนี้คือแบบระดับโลก คำว่าระดับโลกจริงๆ มันเกิดขึ้นกับประเทศไทยเราแล้วจริงๆ นะ”

หลังจากนั้นไม่นานในโลกทวิตเตอร์ ก็เริ่มมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นถึงประเด็นดังกล่าวกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งพากันวิพากษ์วิจารณ์ และร่วมกันติดแฮชแท็ก #แบนมดดำ กันเป็นจำนวนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/662951
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/662951