สวีตหวานล้นเกาะมุกล้อม "ฟากฟ้า-ไอยคุปต์" รักลงล็อก ใน "เกาะรัก กลหัวใจ" ตอนจบ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 ก.ย. 2564 07:45 น.

เดินทางมาถึงตอนจบแล้วกับละครฟีลกู๊ด “เกาะรัก กลหัวใจ” ลุ้นรัก 2 คู่พระนาง หลังจากฟากฟ้ากลับไปที่เกาะมุกล้อม โดยมีไอยคุปต์กลับไปด้วย แล้วทั้งสองคนก็เผยความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ส่วนอนาวิน ต้องปิดบังความรู้สึกรักดารัล เอาไว้ไม่กล้าที่จะบอกคุณหญิงปิ่นมุกซะที เรื่องราวเลยต้องเลยตามเลยไปกับสิ่งที่คุณหญิงปิ่นมุกตั้งใจให้ไอยคุปต์แต่งงานกับดารัล

โครงการที่ฟากฟ้า (เนย-ปภาดา) กับ ไอยคุปต์ (บลิว-วรพล) ร่วมมือกันที่เอาการแสดงของชาวเกาะมุกล้อมมาโชว์ในงานเปิดตัว The Pearl ทำให้นักธุรกิจต่างชาติสนใจที่จะร่วมลงทุน แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องทำโครงการแนวอนุรักษ์ธรรมชาติ

คุณหญิงปิ่นมุก (ใหม่-นัฎฐา) เริ่มเห็นด้วย เลยทำให้หุ้นส่วนบางรายไม่พอใจ คุณหญิงปิ่นมุกเลยจะพานักธุรกิจต่างชาติไปดูเกาะมุกล้อม ทั้งไอยคุปต์กับฟากฟ้าและชาวเกาะช่วยกันเตรียมงานต้อนรับ

แต่ระหว่างที่คุณหญิงปิ่นมุกเดินทางไปเกาะดันถูกโจรปล้นบนเรือ เพราะผู้ถือหุ้นบางส่วนที่ไม่พอใจสั่งให้ เอก (ณพบ) มาขัดขวางไม่ให้พวกคุณหญิงปิ่นมุกไปเกาะมุกล้อมได้ เอกได้รับบาดเจ็บโดนยิง ก่อนที่จะไล่พวกคุณหญิงปิ่นมุกลงจากเรือ ทุกคนลอยคออยู่ในทะเลข้ามวันข้ามคืน แต่โชคดีที่รอดมาได้ จนมาถึงเกาะมุกล้อม

กลทีป์ (ธีร์) ยังไม่เลิกล้มที่จะเอาตัวปลาวาฬ (ฟูกะ-พลวรรธน์) เลยบุกมาเผาบ้านฟากฟ้าพาปลาวาฬไป ฟากฟ้าพยายามตามหาแต่ก็ไม่เจอ จนปลาวาฬได้โอกาสหนีจากกลทีป์ เกือบจะถูกรถชน กลทีป์รีบพุ่งเข้าไปช่วย แล้วก็ถูกตำรวจจับ

ฟากฟ้าได้ตัวปลาวาฬมาดูแลแล้วยังได้รับข่าวดีว่านักธุรกิจตกลงสัญญา คุณหญิงทวงสัญญาให้ไอยคุปต์แต่งงานกับดารัล (เจนนี่-ชยิสรา) ฟากฟ้าเลยยอมหย่าให้ ก่อนถึงวันงานดารัลได้เปิดเผยใจกับอนาวิน (โอ๊ต-รัฐธีร์) อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้อนาวินยอมรับเต็มปากว่ารักดารัล

แต่เรื่องราวความรักของทั้งสองคู่จะลงเอยอย่างไร จะแฮปปี้แอนดิ้งหรือไม่ต้องติดตามชมตอนจบคืนวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2191173
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2191173