ศึกระอุ “แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์” วางมวย “นุ้ย-สุจิรา” “เจ๊คิ้ม” นั่งปวดหัว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

13 ก.ย. 2564 06:45 น.

รายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” สัปดาห์นี้ เป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งของคู่จิ้นคู่กัดจากละคร ผู้ใหญ่สันต์ กำนันศรี “แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์” และ “นุ้ย-สุจิรา” ที่บอกเลยว่าพิธีกรตัวแม่ “เจ๊คิ้ม-เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ถึงกับกุมขมับ กว่าจะได้ถามแต่ละทีก็แทบจะต้องยกมือขออนุญาต เพราะทั้งคู่เสียงดังไม่มีใครฟังใคร

พอได้จังหวะเจ๊คิ้มเลยถามถึงฉากเลิฟซีนของทั้งคู่ในละคร “ผู้ใหญ่สันต์ กำนันศรี” ว่ามีเคอะเขินกันบ้างไหม ในเมื่อวัยเราใกล้ชราขนาดนี้แล้ว

ป๋าแท่งถึงกับต้องพูดก่อนเลยว่า “ผมไม่เขินนะ แต่เห็นนุ้ยอย่างงี้ ทำท่าก๋ากั่นแบบนี้ จริงๆแล้วเค้าเป็นคนขี้อายมาก เค้าชอบใช้ความเสียงดังข่ม ตอนเลี้ยงปิดกล้องโดนหอมแก้มที หน้าแดงมาก ที่จริงแล้วเค้าสร้างเกราะตัวเองขึ้นมา”

นุ้ยรีบแย้งทันทีเลยว่าไม่จริง “เดี๋ยวนะพี่…มันไม่มีในบท ซึ่งในซีนนั้นเราพยายามทำการบ้านตรงที่…กำนันศรีผ่านการมีครอบครัวแล้ว แล้ววันนึง ผู้ใหญ่สันต์ที่มีครอบครัวแล้วเหมือนกันตัดสินใจมาสารภาพรักเรา ก็จะเป็นอีกแบบนึง แต่นี่ไง คนนี้ (ชี้ไปทางแท่ง) พอผู้กำกับบอกจูบเลยๆ ซึ่งจริงๆผู้กำกับก็บิลต์เล่นๆ เพราะเห็นว่าพวกเราก็สนิทกันอยู่แล้ว แต่พี่แท่งแกเล่นหอมทันที”

เจ๊คิ้ม งัดคำถามเด็ดที่ทำเอาสาวนุ้ยถึงกับสะอึก นุ้ยชอบข่มผัวจริงไหม?

แท่งตอบแบบไม่ต้องคิดเลยว่า “เค้ามีปัญหากับผัว (หัวเราะ) สามีชายไทยดูไว้ นี่คือลักษณะของผู้หญิงที่เป็นภรรยาที่ชอบข่มสามี เค้ามักจะไม่รู้ตัว เราก็เห็นใจเค้า เวลาเราเข้าใจโลก เข้าใจชีวิต เราก็จะเข้าใจคนพวกนี้ (หันไปทางนุ้ย)”

เจ๊คิ้มได้แต่หัวเราะลั่น ด้านจำเลยอย่างนุ้ยก็ได้แต่ยิ้มเจื่อน มองบนจนเจ๊คิ้มต้องหันมาเม้าท์ต่อกับเจ้าตัวว่าจริงไหม

สุดท้ายแล้วสาวนุ้ยไม่ปฏิเสธข้อกล่าวหา และยังบอกอีกว่า “ถ้าไม่ข่มจะได้ลูกมาสองคนหรอ?” แถมแฉกลับหนุ่มแท่งเรื่องสเปกสาวๆ ทันที อยากรู้ว่าหนุ่มแท่งจะเถียงสาวนุ้ยทันหรือไม่ ต้องตามชมในรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” วันจันทร์ที่ 13 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทาง FB : เจ๊คิ้มกินรอบวง และ YouTube: scenario & Rachadalai.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2191831
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2191831