เบสท์ ย้ายบ้าน3ครั้ง ดราม่าข้างบ้าน วัดเดซิเบลจะแจ้งความ พ้อคนดังโดนหนัก


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าคนดังมักโดนด่า เบสท์ ย้ายบ้าน3ครั้ง ดราม่าข้างบ้าน ขนาดวัดเดซิเบลจะแจ้งความ พ้อคนดังโดนหนักกว่าเสมอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เบสท์ รักษ์วนีย์ เผยคลิป ช่างไฟในตำนาน หล่อ! แซ่บ! เปลี่ยนไฟบ้าน ให้บ้านเป็นสีชมพู!!! โดยมีบางช่วงบางตอน ขณะที่ เบสท์ และตงตง เดอะสตาร์ หวานใจ หยอกล้อเล่นกันหน้าบ้าน เบสท์ก็บอกว่าอย่าเสียงดัง เดี๋ยวบ้านข้างๆด่า

โดย เบสท์ บอกด้วยว่า ย้ายบ้านมา 3 ที่ก็พูดแบบนี้ตลอด พอมาอยู่ที่นี่แหละ บ้านข้างๆ บอกว่าดัง เค้าจะเอาเครื่องวัดมาวัด ซึ่งเบสท์ลองวัดแล้ว เบสท์อยูที่ประมาณ 40-50 เดซิเบล ซึ่งถ้า 70 เขาจะไปแจ้งความ

ก็นั่นแหละ ก็ตามนั้น ถ้าเกิดเป็นข่าว มีดราม่าอะไร ทุกคนก็โปรดรับรู้ไว้นะคะ น้องเบสท์พูดแค่ 40-50 เดซิเบล (โดยตงตงเอามือถือมาวัดความดังเสียงเบสท์ให้ดู) เจ้าตัวบอกว่า ก็ไม่เกิน 60 เลยเนี่ย

ก่อนจะบอกว่าอีกว่า ไปเถอะเดี๋ยวเกิดดราม่า ทุกครั้งที่เกิดดราม่า คนมีชื่อเสียงมักจะโดนด่าอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นไม่ดีกว่า มันเป็นวัฏจักรของสังคม คนมีชื่อเสียงมักจะโดนหนักกว่าคนธรรมดาเสมอ

ขณะที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ในคลิปดังกล่าวทั้งเห็นใจสาวเบสท์ และเห็นต่างไปอีกมุม อาทิ รู้สึกเป็นห่วงน้องเบสมากตอนนี้อยากให้คนข้างบ้านนั้นรู้จักปล่อยวางบ้าง บางทีคนที่เรียนสูงเกินไปเนี่ยเขาจะไม่มีคำว่าคุณธรรมเลยนะจากประสบการณ์ที่ผ่านมา40กว่าปี (รู้สึกได้ข่าวว่าข้างบ้านนั้นเป็นนักเรียนนอกด้วยค่ะ) อย่างไรfcทุกคนก้ให้กำลังใจน้องๆตลอดไปน่ะ และจะอธิษฐานเผื่อน้องและคนที่เป็นศัตรูกับน้องค่ะเชื่อว่าจะดีขึ้นค่ะขอให้น้องใจเย็นๆน่ะ ,

คนเรามันต้องมีมาตรฐานขั้นต่ำในการอยู่ร่วมกันในสังคมครับ ไม่ใช่จะบอกว่าอย่าให้คนอื่นมาจับผิด แล้วจะทำอะไรก็ได้ ในหมู่บ้านเป็นเขตห้ามใช้เสียงดังอยู่แล้วครับ มาตรฐานทั่วโลก ครูสอนตั้งแต่อนุบาลแล้วจ่ะ ,

ใช่ค่ะ ลองดูด้วยว่าเสียงตัวเองเวลาเล่นเสียงกรี๊ดหรือเปล่าตะโกนคุยหรือเปล่า เค้าถึงบอกเสียงดัง ลองอยู่ในหมู่บ้านแบบนี้จะรู้ว่าเงียบจนขนาดคุยธรรมดายังได้ยินเลยค่ะ ไม่เจอกับตัวเองไม่รู้หรอกค่ะต้องลองเจอดูจะได้เข้าใจ เป็นต้น

ขอบคุณที่มา Kamsing Family Channel

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6616414
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6616414