แม่แบมแบม โพสต์คลิปลูกชาย เผยหัวอกแม่ หลังดราม่าสนั่นมดดำ


ให้คะแนน


แชร์

ความจริงก็รับได้แต่หัวอกคนเป็นแม่ คุณแม่ของแบมแบม โพสต์คลิปลูกชายล่าสุด ก่อนหน้าเพิ่งเผยหัวอกคนเป็นแม่ หลังดราม่าสนั่นมดดำ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังดราม่าเดือด #แบนมดดำ ยังพุ่งไม่หยุดกว่าล้านทวีต โดย มดดำ คชาภา เตรียมชี้แจงคืนนี้ (13 ก.ย. 64) ในรายการแฉ หลังเจ้าตัวได้พูดพาดพิงไปถึง นิชคุณ หรเวชกุล และ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ลักษณะไปเปรียบเทียบกับ ลิซ่า แบล็กพิงก์ (BLACKPINK) ซึ่งมดดำเองได้ออกมาโพสต์ขอโทษไปแล้วนั้น แต่ดราม่ายังไม่จบง่ายๆนั้น

โดยก่อนหน้านี้ คุณแม่จุ๋ม กชกร ภูวกุล คุณแม่ของ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพกับลูกชาย พร้อมแคปชั่นว่า ความจริงก็รับได้นะ..แต่ก็แหละ!! หัวอกคนเป็นแม่..

ขณะที่ แบงค์ ชินดนัย พี่ชายแบมแบม ก็ไลฟ์เดือดทั้งโมโหและงงกับการทำหน้าที่พิธีกร ไม่ได้ห้ามที่จะมีความคิดแบบนี้ แต่การเป็นผู้นำความคิดเห็น ต้องแสดงความคิดเห็นอย่างมีหลักการ หรือมีมารยาทด้วย

ล่าสุด คุณแม่ของแบมแบม ได้โพสต์คลิปลูกชาย ประกอบเพลงอิ่มอุ่น ของ ศุ บุญเลี้ยง พร้อมข้อความเนื้อเพลงว่า แม่พร่ำเตือนพร่ำสอนสอนสั่ง ให้เจ้าเป็นเด็กดีให้เจ้ามีพลัง ให้เจ้าเป็นความหวังของแม่ต่อไป ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6616230
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6616230