ป๊อบ ปองกูล เดือดแทน เจอคอมเมนต์ดับฝันคนอื่น “หมาเห่ายังเพราะกว่า” ชี้ดูขี้แพ้


ให้คะแนน


แชร์

หัวร้อนแทนเลย ป๊อบ ปองกูล เจอคอมเมนต์ดับฝันคนอื่น “หมาเห่ายังเพราะกว่า” ชี้ดูขี้แพ้ แฟนๆ แห่เมนต์อย่าไปให้ราคา คนบั่นทอนจิตใจคนอื่น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ออกอาการหัวร้อนแทน ในฐานะศิลปินนักร้องที่สร้างสรรค์ผลงานออกมาอยู่เสมอ สำหรับนักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม เล่าถึงเรื่องที่ได้ไปเจอคอมเมนต์หนึ่งระบุว่า “หมาเห่ายังเพราะกว่า” ในช่องยูทูบของบุคคลหนึ่ง พร้อมออกตัวว่าไม่ใช่คอมเมนต์ถึงเพลงและช่องยูทูบของตนแต่อย่างใด แต่ก็ทำให้ตนรู้สึกทนไม่ไหว และหัวร้อนแทน คนที่ต้องเจอกับคอมเมนต์ดับฝันแบบนี้ พร้อมให้กำลังใจน้องๆ ที่เพิ่งทำคลิปร้องเพลง และตั้งใจกับทุกผลงานที่ทำออกมา

ซึ่ง หนุ่มป๊อบ ระบุว่า “มันง่ายเหลือเกินที่คุณจะพ่นสิ่งนี้มาโดยคุณไม่ต้องผ่านระบบความคิดอะไรคุณมาก แต่ผมอยากให้คุณเห็นว่า แต่ละคลิปที่เขาพยายามกัน เขาตั้งใจกันแค่ไหน ผมไม่รู้อะไรคือเพอร์เฟ็กต์ในความเข้าใจของคุณ แต่สำหรับผมมันสมบูรณ์ได้ตั้งแต่เขาตั้งใจทำมันออกมาละ ถ้าสานต่อความฝันแบบคนอื่นไม่เป็น ก็อย่าพยายามหยุดความฝันคนอื่นเค้าเลย มันดูขี้แพ้เกินไปว่ะ”

ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินนักร้อง เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าวด้วยเช่นกัน อาทิ บอย พีซเมกเกอร์ บอกว่า “จากคนใจร้ายคนนึง ที่ไม่ควรให้ราคาเลย” ซึ่งป๊อป ได้ตอบกลับว่า “ถ้าเป็นกับพวกเราคงไม่เท่าไรละ พวกเรามันถลำลึกจนกลับตัวไม่ไหวละ 555 แต่กับเด็กๆ ที่เพิ่งลองทำคลิปร้องเพลงนี่ มันเห็นละหัวร้อน” ซึ่งหนุ่มบอยบอกอีกครั้งว่า “เข้าใจความรู้สึกนี้ดีเลยเพื่อน เป็นกำลังใจให้น้องคนนั้นด้วย”

ด้าน ไอซ์ ศรัณยู ก็คอมเมนต์ว่า “มัน Toxic มากครับ บ่อยครั้งที่ต้องบอกตัวเอง อย่าไปแคร์ แต่ มันมีผลต่อใจคนที่พยายามทำงานทุกคนจริงๆ ครับ”

รวมทั้งแฟนๆ ต่างเห็นด้วยกับหนุ่มป๊อบ พร้อมประณามคอมเมนต์ดังกล่าว พูดไม่คิดสร้างแผลในใจให้คนมาไม่รู้เท่าไหร่แล้ว ไม่สร้างก็อย่าทำลาย, พวกพิมพ์ไม่คิด สร้างความบั่นทอนในจิตใจให้คนอื่นในขณะที่ตัวเองสนุกปาก เป็นต้น

ขอบคุณ IG : pongkool

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6616715
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6616715