เห็นภาพแม่เขา! มดดำ ไลฟ์ขอโทษอีกครั้ง แบมแบม-นิชคุณ ครอบครัว ลั่นสำนึกผิด


ให้คะแนน


แชร์

สำนึกผิด! มดดำ ไลฟ์สดขอโทษอีกครั้ง ถึง “แบมแบม-นิชคุณ” ครอบครัวและแฟนคลับ ลั่นขอปรับปรุง เตรียมขอโทษอย่างเป็นทางการวันนี้ ด้านทวิตเกิด #แบนมดดำver2

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีวันที่ 11 ก.ย.64 พิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” โดนถล่มยับ ถึงขนาดแห่ติด #แบนมดดำ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 เมื่อแฟนคลับเกิดไม่พอใจที่มดดำมีการพูดเปรียบเทียบศิลปิน “ลิซ่า-แบมแบม-นิชคุณ” ผ่านรายการหนึ่ง

ซึ่งต่อมา มดดำ โพสต์ขอโทษ นิชคุณ และ แบมแบม ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว จากนั้น “แบมแบม” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ไม่เป็นไรครับ บางทีหลายๆ คน อาจจะไม่รับรู้ถึงความพยายามของผม แต่มีทุกคนคอยรับรู้และเข้าใจผมก็มีความสุขแล้วครับ”

ในขณะที่ แบงค์ ชินดนัย พี่ชายของแบมแบม ได้ไลฟ์สด โดยมีใจความว่า จากที่ได้พูดคุยกับแบมแบม ก็โอเค ไม่ได้รู้สึกอะไร ซึ่งตนเองเสียความรู้สึก ส่วนคุณแม่ที่อาจจะเสียใจเยอะ และเมื่อคืนเสียน้ำตาไปหนึ่งยก

ล่าสุดช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ (12 ก.ย.64) มดดำ ได้ออกมาไลฟ์สดและขอโทษอีกครั้งผ่านไอจีส่วนตัว โดยมีใจความว่า ขอยืนยันไม่ได้มีเจตนาเปรียบเทียบหรืออะไรแบบนั้น ณ วันนี้ถ้าคำขอโทษไปถึงน้องๆกราบขอโทษจากหัวใจ และ จากใจจริงๆ อย่างที่เราไปทำให้เขาไม่สบายใจ ครั้งนี้ขอพูดคำเดียวว่า สำนึกกับสิ่งที่ตนเองทำไป สำนึกกับสิ่งที่พูดไม่คิด และ สำนึกจะขอทบทวน รวมถึงขอปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุการณ์อะไรอย่างนี้ขึ้นอีก

ถ้าสมมุติไลฟ์นี้ไปถึงแบมแบม ขอโทษแบมแบมอีกครั้งหนึ่ง และที่สำคัญที่สุดขอโทษแม่ของแบมแบม ขอโทษแฟนคลับทุกคน ขอโทษนิชคุณ ขอโทษครอบครัวนิชคุณ และแฟนคลับนิชคุณทุกคน

ส่วนที่ตนเองออกมาไลฟ์สดทางไอจีนั้น เนื่องจาก ไม่ได้มีใครบอก แต่แค่รู้สึกว่าต้องทำอะไรบางสิ่งบางอย่างแล้ว เห็นภาพแม่เขา เห็นสิ่งที่พี่ชายแบมแบม รู้ถึงเลยว่าเราไปสร้างเรื่องราวให้เขาเยอะขนาดนั้นเลยหรอ พร้อมทิ้งท้ายว่าช่วงค่ำของวันนี้ (13 ก.ย.64) จะขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่งผ่านรายการแฉ

โดยหลังจาก มดดำ ออกมาไลฟ์สดเกิดแฮชแท็ก #แบนมดดำver2 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งมีแฟนคลับบางส่วนเกิดความไม่พอใจอยู่ แต่มีแฟนคลับอีกส่วนหนึ่งมองว่า ขอจบดราม่านี้เพราะ การขอโทษครั้งนี้ของมดดำดูจริงใจ อาจจะออกมาช้าหน่อยเท่านั้น อีกทั้งถ้าปัญหานี้ไม่จบหวั่นจะมีผลเสียไปสู่ตัวน้องเอง ซึ่งอาจจะมีคนบางกลุ่มยังไม่เข้าใจถึงดราม่าครั้งนี้ว่าสาเหตุเกิดจากเรื่องอะไร

ขอบคุณอินสตาแกรม moddamkachapa และทวิตเตอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6616310
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6616310