แตงโม โพสต์คิดถึง ‘พ่อโส’ ในวันเกิดปีแรกที่ไม่มีพ่อ เผย สานฝันเรียนต่อ เป็นโบนัส


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แตงโม โพสต์คิดถึง – หวนระลึกความทรงจำถึง “พ่อโส” ในวันเกิดของดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งเกิดตรงกับวันที่ 13 ก.ย. อายุครบ 37 ปี เขียนข้อความแทนความคิดถึงส่งให้พ่อที่อยู่บนสรวงสวรรค์ พร้อมเผยความตั้งใจในการเรียนต่อ หลังจากที่มุ่งมั่นคว้าใบปริญญาตรี สานฝันพ่อให้เป็นจริง เมื่อไม่นานมานี้ ด้วยความภาคภูมิใจ

โดย แตงโม โพสต์รูปภาพส่งความคิดถึง ในวันเกิดปีแรกที่ไม่มีพ่อ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “วันเกิดปีแรกที่ไม่มีพ่อ @so_superdad อยู่ด้วย ใจหายเหมือนกันนะ ปกติคงได้อ่านการ์ดคุณพ่อแล้ว คิดถึงจัง น้องเก่งขึ้นเยอะแล้วนะ เข้มแข็งขึ้นมาก ไปอยู่บนสวรรค์กับพระเจ้ามีความสุขเลยน้า

น้องอธิษฐานทุกคืนก่อนนอน ฝากพระองค์ไปบอกว่าคิดถึงมาก ได้ยินบ้างมั้ย ที่นี่กำลังลำบากมาก โควิดก็น่ากลัว ผู้คนเปลี่ยนไป บ้านเราแย่มากนะ แต่ก็ขอบคุณพระเจ้าที่เรายังได้จากกันแบบปกติ ถ้าเป็นตอนนี้เราอาจจะไม่ได้ร่ำลาดูหน้าดูใจกัน

ขอบคุณพระเจ้าอีกเช่นกันที่ในสถานการณ์แบบนี้ พระองค์ประทานพละกำลังในการใช้ชีวิตประจำวัน อย่างมีความสุข ถ้าลำพังตัวน้องเอง เจอแบบนี้ คงนอนซมจมเตียงเป็นซึมเศร้าอยู่อย่างเคย พระเจ้ารักเราทุกคนมากๆ แผนการของพระองค์ ไม่ช้า ไม่สาย แต่ทันเวลาเสมอ จงอย่ากลัวเลย ทุกสิ่งทุกอย่างให้พระเจ้านำ ทำให้ใจน้องเต็มไปด้วย ความอบอุ่น และอยากจะส่งต่อ สิ่งที่คุณพ่อขอ แต่เล็กจนโต น้องทำให้คุณพ่อครบหมดแล้วนะคะ ตอนนี้เรียนต่ออีก เป็นโบนัสแถมให้ละกันนะคะ”

ขอบคุณรูปภาพ : melonp.official

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6616919
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6616919