ให้เป็นบทเรียน กรรชัย เตือนมดดำ เรียนรู้ว่าผิดแล้วถึงขอโทษ อย่าอ้างไม่เจตนา


ให้คะแนน


แชร์

ช่วยไม่ได้เป็นบทเรียนคนด่าเป็นล้านประสบการณ์ชั้นสูง ช่วยไม่ได้ให้เป็นบทเรียน หนุ่ม กรรชัย เตือนมดดำ เรียนรู้ว่าผิดก่อนแล้วถึงขอโทษ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หนุ่ม กรรชัย กล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ กรณีดราม่าเดือด #แบนมดดำ หลังไปพูดเปรียบเทียบถึง นิชคุณ , แบมแบม กับ ลิซ่า แบล็กพิงก์ ว่า ถึงผมจะสนิทกับมดดำ แต่ขอพูดแบบตรงไปตรงมา เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องอ้างเจตนาหรือไม่เจตนา ต่อให้ไม่เจตนาก็ผิดอยู่ดี

เพราะหนึ่งคนของใครๆเขาก็รัก สองลักษณะของการเปรียบเทียบมันเปรียบเทียบไม่ได้ มนุษย์ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง อย่างเมื่อก่อนใครมาเปรียบเทียบผมกับคนโน้นคนนั้น ผมจะบอกเลยไม่มีใครเป็นใครได้ ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง ผมอาจถนัดแบบนี้ คนอื่นถนัดแบบนี้ คนนั้นถนัดแบบนั้น สุดท้ายทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง

ผมเชื่อว่า จะเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ของมดดำ ในมุมของผมที่รู้จักมดดำ เป็นน้องคนหนึ่งเหมือนกัน ผมมองว่า ดีที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เพราะนี่คือประสบการณ์ชั้นสูง หาที่ไหนไม่ได้การที่จะถูกคนด่าเป็นล้าน ด่าเป็นแสนอาจจะไม่รู้สึก ด่าเป็นล้าน ผมเชื่อว่าวันนี้คงไม่ต้องด่าถึงสิบล้านแล้วหละ คงจะต้องเอาสิ่งเหล่านี้ไปปรับปรุง แล้วเดินบนเส้นทางที่ถูกต้องสักที

ด้าน หมวย อริสรา กล่าวว่า เมื่อวันเสาร์หลังโซเชียลขึ้นเทรนด์ #แบนมดดำ อันดับหนึ่ง ทีมข่าวได้ไลน์ไปหาพี่หนุ่มให้ช่วย โดย หนุ่ม กรรชัย หายไปพักหนึ่ง ก่อนจะกลับมาตอบว่า ช่วยไม่ได้ ให้เป็นบทเรียนมดดำ

เรื่องนี้ต้องบอกเลยว่า มดดำ ต้องคิดให้ได้ ก่อนที่มดดำ จะออกมาขอโทษ มดดำ ต้องรู้ก่อนว่าสิ่งที่ตัวเองทำผิดหรือเปล่า ต้องรู้จักก่อนว่าสิ่งที่ตัวเองพูดไปมันคือความผิด แล้วไปเรียนรู้กับมันแล้วคุณถึงขอโทษได้ แต่ถ้าขอโทษออกมาโดยยังไม่รู้ตัวเองผิดหรือไม่ผิด อันนั้นไม่ได้

หมวย อริสรา ถามว่า มดดำ โทรหาพี่หนุ่มไหม หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า คุยผมคุยกัน ผมก็บอกมดดำว่าเรื่องนี้ซีเรียส มดดำจำเป็นต้องแถลงหรือทำอะไรก็ตามแต่ที่เป็นรูปธรรมมากกว่าที่จะลงอินสตาแกรม เขาคงใช้พื้นที่ในรายการตัวเองเพราะเขาพูดในรายการนั้น

ขอบคุณที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6616895
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6616895