เจเจ ยุติบทบาทศิลปิน ค่ายนาดาว มิวสิค เผย เหตุผล จุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เจเจ ยุติบทบาทศิลปิน – จากจดหมายประกาศของทาง บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และบริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด ได้ยุติบทบาทการเป็นศิลปินของ เจเจ กฤษณภูมิ หลังจากที่มีการเจรจาตัดสินใจ ขอออกไปหาประสบการณ์ เรียนรู้การทำงานเพลงในสไตล์ที่สนใจ และเหมาะกับตัวเองมากขึ้น

โปรเจ็กต์ JAYLERR x Ice Paris จึงต้องยุติลง แต่ เจเจ ยังคงเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด นาดาว บางกอก ตามเดิม รวมถึงงานเพลงที่ได้รับไว้ก่อนหน้านี้ ทางนาดาว บางกอก และนาดาว มิวสิค จะยังคงดูแล และประสานงานต่อจนสำเร็จเรียบร้อย

ล่าสุด เจเจ ได้ออกมาชี้แจงเหตุผลที่ตัดสินใจ ยุติการเป็นศิลปินของค่ายนาดาวมิวสิคว่า “สวัสดีครับ หลายๆ คนน่าจะเห็นประกาศอย่างเป็นทางการจากทางนาดาวแล้ว ผมเลยอยากถือโอกาสนี้ในการขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่อยู่ในนาดาวมิวสิค ที่ให้การสนับสนุน และผลักดันผมมาตลอด ทั้งพี่ย้ง พี่โป พี่เบล สุพล และพี่โฟร์ และพี่ๆ ในทีมนาดาวมิวสิค

ถ้าที่ผ่านมา ผมทำสิ่งเหล่านี้คนเดียว ผมไม่สามารถพัฒนามาเป็นผมอย่างทุกวันนี้ได้ แน่นอน ขอบคุณพี่ๆ จากใจจริงครับ ขอบคุณ ไอซ์ ที่ตั้งแต่วันแรกที่เราเริ่มต้นเส้นทางนี้ด้วยกัน ไอซ์ไม่เคยทิ้งผมไปไหน คอยให้กำลังใจ คอยให้คำปรึกษา คอยช่วยเหลือกันในทุกสถานการณ์ ตั้งแต่ทำ JAYLERR x Ice Paris จนถึงวันนี้

ผมก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมว่า ผมสนุกและรู้สึกปลอดภัยที่สุดเวลาอยู่บนเวทีกับไอซ์ ในวันที่ผมตัดสินใจว่าจะออกจากนาดาวมิวสิค ไอซ์ก็เข้าใจและเคารพในการตัดสินของผมอย่างไม่มีข้อโต้แย้ง หวังว่าวันหนึ่ง เมื่อเราเติบโตขึ้น เก่งขึ้น เราจะได้อยู่บนเวทีร่วมกันอีกครับ สุดท้ายขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ที่สนับสนุนผมตลอดตั้งแต่วันแรกที่เริ่มต้นพาร์ตศิลปิน

การตัดสินใจครั้งนี้ ถือว่าเป็นอีกจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตผม ถ้าถามว่าผมเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามั้ย ผมตอบได้เต็มปากเลยว่า ผมไม่เสียดาย เพราะตลอดเวลาที่ได้ทำเพลงในนาดาวมิวสิค ผมทั้งสนุก ได้เรียนรู้ ได้ประสบการณ์ ได้ใช้เวลาดีๆ ไปกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนหลังจากนี้ ผมจะพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นกว่านี้ให้ได้ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจในการตัดสินใจของผมในครั้งนี้ และซัพพอร์ตผมต่อไปครับ ขอบคุณครับ”

ขอบคุณไอจี : jaylerr

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6617776
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6617776